Trúng số 1 triệu đô ngay trước mặt sếp

Một người đàn ông ở Burlington đã giàu hơn 1 triệu USD sau khi “linh cảm mạnh mẽ” khiến anh ta dừng lại để mua vé cào.

Anthony Pinnix, 46 tuổi, đã mua một vé cào Spectacular Riches tại Rite Stop Market trên N Graham Hopedale Rd, chi 25 đô la cho nó.

Người chơi trúng số và khoe với sếp

Đó là một cảm giác mạnh mẽ trong tôi,” Pinnix nói, “đã mách bảo tôi lấy tấm vé đó.

Pinnix đã dừng lại một thời gian ngắn ở Rite Stop Market trên đường đến nhà ông chủ của mình và bắt đầu cào vé khi anh ta đến. Pinnix, hiện đang là thợ lắp đặt hệ thống sưởi và điều hòa không khí, nói rằng anh ấy nhận ra rằng mình đã có một vé trúng thưởng khi ở đó.

Sếp của Pinnix là người đầu tiên anh ta báo tin này. Anh nói rằng sếp đã chúc mừng anh ấy và sau đó anh ấy gọi ngay cho vợ mình.

Pinnix nói “cô ấy không tin tôi cho đến khi tôi về nhà với tấm vé và tôi cho cô ấy xem.

Khi đến trụ sở xổ số vào thứ Hai, Pinnix đã được đưa ra hai lựa chọn về cách anh ấy có thể nhận giải thưởng của mình. Anh ta có thể chọn nhận khoản thanh toán hàng năm 50.000 đô la trong khoảng thời gian 20 năm hoặc anh ta có thể chọn nhận một khoản thanh toán một lần trị giá 600.000 đô la.

Pinnix đã chọn khoản thanh toán một lần trị giá 600.000 đô la, trong đó 173.933 đô la được khấu trừ vào khoản giữ lại của liên bang và tiểu bang. Sau khi nhận giải thưởng trị giá 426.067 USD, Pinnix nói rằng anh dự định mua cho vợ mình một chiếc SUV Kia mới. Sau đó, anh ta có kế hoạch đầu tư phần còn lại của số tiền trúng số của mình. 

Bạn có thể sẽ xem...