Nghĩ trúng 1.000 đô, nhưng thực tế là 1 triệu đô

Nếu có thêm một nghìn đô la là một bất ngờ tuyệt vời, thì một nghìn nghìn đô la có thêm gần như là điều không thể tưởng tượng được. Vì vậy, thật hợp lý khi cư dân Outaouais Vivian Donovan Nezan cho rằng cô ấy chỉ giành được một nghìn đô la trong lần rút thăm Lotto Max Maxmillions của mình.

Nhưng cô ấy đã rất sai lầm, theo cách tốt nhất có thể. Nezan, kiểm tra vé của mình bằng ứng dụng Xổ số, nhận ra rằng cô ấy thực sự đã giành được toàn bộ một triệu đô la Canada trong kỳ quay số Lotto Max ngày 30 tháng 5 của mình.

Người chơi tưởng nhầm giải thưởng của mình

Giải thưởng Maxmillions có thể hướng tới bất cứ thứ gì, nhưng Nezan đang chọn dùng số tiền này để đầu tư vào một số đồ nội thất mới và tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị cùng gia đình.

Dépanneur Général de Luskville nơi người chiến thắng đã mua vé của cô ấy sẽ nhận được hoa hồng 1% cho số tiền thắng cược, tổng cộng lên tới 10.000 đô la. Không quá xấu!

Bất chấp tác động đáng kể của một chiến thắng như vậy đối với tương lai tài chính của ai đó, lời khuyên của Loto-Québec dành cho những người chiến thắng nói rằng nhiều người không thay đổi thói quen chi tiêu hàng ngày của họ nhiều.

Thay vào đó, họ khuyên bạn nên gửi ngân hàng và ngồi chờ với số tiền khi nó tăng dần, để những người chiến thắng có thể chi tiêu vào những gì họ thực sự muốn hơn là chạy theo bất kỳ ý tưởng nào đến với họ vào ngày thắng lớn.

Loto-Québec không trực tiếp đưa ra lời khuyên tài chính cho những người chiến thắng, nhưng khuyến nghị họ nên đến gặp công chứng viên, kế toán hoặc nhà hoạch định tài chính, luật sư hoặc thậm chí là nhà tâm lý học để điều hướng vận may may mắn hiếm có này.

Những gì tổ chức sẽ nói là giành được một số tiền lớn là “cả một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Sự thay đổi quan trọng và hạnh phúc này trong cuộc đời bạn chắc chắn sẽ mang lại một số cảm xúc mạnh mẽ. Bạn không chỉ có thể nuông chiều bản thân và những người thân yêu mà còn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Bạn có thể sẽ xem...