Trúng số gần 24 tỷ đồng nhưng trắng tay do sai lầm ngớ ngẩn

Một người phụ nữ ở Florida (Mỹ) trúng số tiền khủng với giải thưởng hàng tỷ đồng nhưng chỉ còn lại 7 triệu đồng sau một phút bất cẩn.

Kathryn Faver (58 tuổi) may mắn trúng giải độc đắc trị giá 1 triệu USD (tương đương 23,6 tỷ đồng) khi tham gia trò chơi 500X The Cash. Một trong 3 tờ vé số mà cô mua tại cửa hàng Cumberland Farms ở Destin (Okaloosa County, Florida) là vé trúng thưởng.

Ngôi nhà mới mua từ tiền trúng số của Kathryn Faver

Faver bỏ túi 820.000 USD (tương đương 19,4 tỷ đồng) sau khi trừ thuế. Người phụ nữ cầm 400.000 USD (tương đương 9,5 tỷ đồng) tiền mặt để mua nhà.

Faver đã thuê người chuyển tất cả đồ đạc đến ngôi nhà mới vào cùng ngày thanh toán. Khi người phụ nữ về nhà để đón chú chó yêu quý của mình, cảnh sát đã liên lạc với cô để thông báo rằng ngôi nhà gần như đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hầu hết đồ đạc bên trong không bị hư hại.

Faver cho biết cô rất tiếc vì đã không mua bảo hiểm nhà do bị ốm trong một thời gian ngắn trước đó. Đồng thời, theo cô, lỗi do người vận động vì đã đặt hộp giấy lên mặt bếp điện, không hiểu sao bếp đã bật gây cháy. Tuy nhiên, công ty vận tải “không nhận trách nhiệm” bởi họ có quy định cấm nhân viên đặt đồ đạc lên bàn trong quá trình làm việc.

Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, đội trưởng đội cứu hỏa Justin Blixton cho biết ngọn lửa bắt nguồn từ nhà bếp.

Faver cũng chia sẻ rằng cô đã quyên góp 10.000 USD (tương đương 236 triệu đồng) cho nhà thờ nơi con trai cô đang làm mục sư. Số tiền còn lại cô dùng để thanh toán các hóa đơn và cất mọi thứ vào nhà nên trong tài khoản chỉ còn vỏn vẹn 300 USD (tương đương 7 triệu đồng).

Bạn có thể sẽ xem...