Chàng trai trúng số 14 tỷ không đeo mặt nạ tuyên bố chấn động

Hoài Ân, tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Ân, tuyên bố sẽ tiếp tục mua vé số Vietlott với nỗ lực trúng giải thưởng lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Ngày 3/10, chi nhánh Vietlott tại TP.HCM tổ chức lễ trao giải, trao giải độc đắc hơn 14,3 tỷ đồng cho anh Nguyễn Hoài Ân, 28 tuổi đến từ tỉnh Đồng Nai. Khi nhận giải, anh quyết định không đeo mặt nạ, nói rằng số tiền đó không đáng kể đối với anh.

Trả lời phỏng vấn, anh Ân tiết lộ ông đã mua vé trúng thưởng tại một điểm bán vé số trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM với giá xấp xỉ 200 triệu đồng vào cuối tháng 9.

Anh ấy đề cập rằng anh ấy đã chi một số tiền lớn để mua nhiều vé, coi đây là một hình thức giải trí hơn là một khoản đầu tư, trái ngược với những gì một số người có thể suy đoán. Với niềm tin “chọn số cho mình”, anh thường mua vé tự chọn.

“Khi Vietlott công bố số trúng thưởng, tôi thực sự bất ngờ. Tôi đã có thói quen mua vé Vietlott từ lâu và đảm bảo ngày nào cũng làm như vậy. Tuy nhiên, phải đến tháng 3 năm nay, tôi mới may mắn được nhận số trúng thưởng. đủ để giành chiến thắng lần đầu tiên với giải thưởng lên tới hơn 130 triệu đồng”, anh chia sẻ.

Khi được hỏi về quyết định tiết lộ danh tính khi nhận giải, chàng trai giải thích rằng anh muốn chia sẻ niềm vui và mang lại hy vọng cho người khác. Ngoài ra, ông còn nhằm mục đích hỗ trợ các nhà cung cấp và đại lý vé số, đảm bảo rằng họ không bị nhầm là kẻ mạo danh, vì “tất cả những người chiến thắng đều đeo mặt nạ”.

Sau khi trừ thuế, Ân nhận được hơn 12,9 tỷ đồng. Người thân ở Đồng Nai liên tục gọi điện chúc mừng, gọi đùa ông là “tỷ phú” hay “ông trùm”.

Ân tiết lộ rằng cho đến nay anh chưa gặp bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống và đã bật chế độ “không làm phiền” trên điện thoại. Một số cá nhân trên mạng xã hội tích cực bình luận bằng số tài khoản ngân hàng nhằm tìm kiếm “tiền lì xì”. Tùy tâm trạng mà anh chuyển tiền cho họ cho phù hợp.

Anh nói: “Tôi không để ý đến những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, tránh ảnh hưởng của chúng đến cuộc sống của mình.

Chàng trai 28 tuổi tiết lộ, hiện anh độc thân và đang hoạt động kinh doanh, sở hữu công ty tại TP.HCM, Hà Nội và Hưng Yên. Từ ngày 6 đến ngày 8/10, anh có chuyến công tác ra Hà Nội và thuận tiện mua vé số Vietlott.

Anh cho biết, tấm vé này đã trúng giải Jackpot 2 của sản phẩm Power 6/55 với giá trị lên tới hơn 4,6 tỷ đồng, chưa bao gồm các giải phụ. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được Vietlott xác nhận.

“Tôi sẽ dùng số tiền thưởng hơn 12 tỷ đồng để đầu tư, kinh doanh”, Ân tuyên bố và tiết lộ sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục “săn lùng” giải Jackpot lên tới hơn 100 tỷ đồng trong tương lai.

Bạn có thể sẽ xem...