Trúng Vietlott 5 tỷ, tặng luôn bạn bè 1,3 tỷ

Anh Vũ Văn Vương nhanh chóng chia sẻ vận may của mình với bạn bè, thậm chí còn tặng quà cho một người bạn mới quen trước khi nhớ ra tên của họ.

Nghe tin trúng thưởng, Anh Vũ Văn Vương (ngụ TP Đồng Xoài, Bình Phước) liền gọi bạn bè thân thiết đến cùng nhận thưởng. Anh Vương tuyên bố sẽ dành hơn 1 tỷ đồng từ giải thưởng trị giá 5.080 triệu đồng (chưa trừ thuế) để trao tặng cho những người đã đồng hành cùng anh trên mọi chặng đường trong công việc.

“Tôi mới chơi Vietlott được khoảng 2 tháng. Mỗi ngày tôi bỏ ra khoảng 300.000 đồng để mua vé số. Trước đó, tôi có trúng vài giải nhỏ nhưng chưa bao giờ trúng lớn. Đây là lần đầu tiên tôi trúng thưởng. Jackpot 2. (Jackpot 2 là vé trùng 5 trên 6 số của Jackpot 1 và số còn lại trùng với số may mắn được Vietlott chọn ngẫu nhiên từ 49 số còn lại).

Thời điểm thông báo, tôi đang đi công tác ở Đắc Nông nên không để ý, chính chị gái tôi hay mua báo của công ty Vietlott đã thông báo cho tôi”, Anh Vương tiết lộ.

Tại đại lý xổ số, Anh Vương đưa 500 triệu đồng cho anh rể tên Duy, người mà anh chia sẻ là người đồng hành, hỗ trợ đắc lực trong công việc. Anh Duy cho biết anh sẽ dành dụm số tiền này để mở rộng kinh doanh.

Anh Vương còn đưa cho bố 200 triệu đồng, cho anh trai 200 triệu đồng và 200 triệu đồng cho một người bạn thân khác. Anh chàng hào phóng này thậm chí còn tặng 100 triệu đồng cho người quay phim tên Hiền – người đã giúp anh quay và biên tập video cho kênh YouTube riêng của mình; và 100 triệu đồng nữa cho một người bạn mới quen mà anh còn chưa nhớ tên.

Là người thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện, theo giới thiệu của YouTuber Đoàn Như Phú, Anh Vương cũng hào phóng ủng hộ một cô gái bị dị tật khuôn mặt, không có mũi với số tiền 20 triệu đồng.

Ngoài việc kinh doanh bất động sản và kênh YouTube phục vụ công việc, Anh Vương còn chia sẻ những khó khăn anh gặp phải trong những chuyến công tác hay thông qua những lời giới thiệu từ cộng đồng mạng.

Anh Vương đích thân đến thăm, tặng quà, tuyên truyền nâng cao nhận thức về những hoàn cảnh khó khăn, động viên mọi người ủng hộ. “Tôi ghét việc người ta làm từ thiện mà che đậy thông tin. Khi làm từ thiện, tôi công khai đầy đủ địa chỉ, số điện thoại của những người có nhu cầu, để mọi người có thể trực tiếp kết nối và tặng thêm quà nếu họ muốn mà không cần phải báo trước. cần trung gian. Cách làm này giúp tránh được những vấn đề tiêu cực”, Anh Vương chia sẻ quan điểm.

Chủ đại lý Vietlott nơi Anh Vương nhận giải cho biết đây là lần đầu tiên cô trao giải thưởng lớn như vậy, trúng 40 triệu đồng, thậm chí 20 triệu đồng là chuyện thường nhưng trúng tiền tỷ thì hiếm. “Tôi không nghĩ số tiền này lớn đối với Vương, tôi thấy anh ấy vui nhưng rất bình tĩnh.

Vương là khách hàng thường xuyên của tôi, chúng tôi thân thiết nên ngày nào tôi cũng nhắn tin hỏi anh ấy có muốn mua vé không. Có khi anh chuyển trước cho tôi 5 triệu đồng để mua dần. Anh ấy là một doanh nhân và rất hào phóng”.

Bạn có thể sẽ xem...