3 con giáp siêu xui xẻo vào cuối tuần (26-29/10), tiền mất tật mang

Tử vi 12 con giáp chỉ ra, những con giáp không may mắn trong cuối tuần này (26-29/10) sẽ gặp khó khăn, rắc rối, mọi chuyện không được suôn sẻ như mong muốn. Sự thận trọng lúc này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần là một trong những con giáp kém may mắn trong tuần này (26-29/10) khi dự đoán cho thấy mức độ xui xẻo cao và những thử thách đang chờ đợi họ trong tương lai.

Công việc của tuổi Dần trải qua những thăng trầm không ổn định, họ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan mà không có sự hỗ trợ nào, điều này gây khó khăn cho họ. Lúc này, bạn cần dựa nhiều hơn vào khả năng của bản thân hơn là dựa dẫm vào người khác và đặt kỳ vọng cao.

Những người làm việc văn phòng cần phải cẩn thận vì có thể có sai sót về tài liệu hoặc bị những kẻ ác ý nhắm tới mà họ không hề hay biết. Các doanh nhân không nên bị cám dỗ bởi những lời đề nghị ngọt ngào và dấn thân vào công việc kinh doanh lớn, vì nó có thể dẫn đến thất bại.

Tuần này không thích hợp để đầu tư, vì vậy hãy chuẩn bị cho thời điểm tốt hơn. Tuổi Dần sẽ tiêu tiền vào các vấn đề trong cuộc sống như sức khỏe, con cái, khiến việc tiết kiệm tiền trở nên khó khăn. Một số người vẫn đang phải vật lộn với những khoản nợ lớn, khiến nó trở thành gánh nặng trên vai họ.

Tuổi Tỵ

Bước sang tuần mới, những người tuổi Tỵ dù thường nhanh trí và thông minh nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc thoát khỏi những ảnh hưởng tiêu cực do các sao xấu gây ra trong tuần này.

Công việc sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Những sự việc bất ngờ sẽ xảy ra, gây áp lực cho bạn và khiến bạn dễ cáu kỉnh, nghiêm khắc, gây khó khăn cho bản thân và đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Nếu không cẩn thận, tuổi Tỵ rất có thể sẽ rơi vào bẫy do những kẻ ác tâm giăng ra hoặc vướng vào các vấn đề pháp lý trong thời gian sắp tới. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, coi trọng sự hợp lý và bảo vệ bản thân.

Con giáp này cũng có thể gặp rắc rối về tài chính. Tiền không thể giữ lâu và thu nhập biến mất nhanh chóng. Vào cuối tuần, ai đó có thể hỏi mượn tiền hoặc mượn xe của bạn, nhưng đừng đồng ý chỉ vì tôn trọng vì điều đó có thể dẫn đến những tranh cãi sau này.

Tuổi Thân

Khi cũng nằm trong số những con giáp không may mắn trong tuần này, khả năng cao sẽ gặp phải một số tình huống khó chịu.

Vận may chung trong tuần khá ảm đạm, dù đầu tuần mọi chuyện có thể không suôn sẻ nhưng cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Mọi thứ sẽ dần dần được cải thiện nên đừng nản lòng.

Một số tin đồn không hay có thể khiến bạn phải suy nghĩ và cảm thấy kiệt sức, đặc biệt đối với những người đang làm kinh doanh. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn được lan truyền bởi một số cá nhân có ác ý nên bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Những người mới đến nơi làm việc có thể bị bắt nạt bởi những nhân viên lớn tuổi hơn, nhưng bạn nên đáp lại họ một cách quyết đoán.

Tài chính ở mức trung bình, không quá nhiều cũng không quá ít, chủ yếu dựa vào công việc hiện tại. Phụ nữ sinh vào con giáp này nên tránh gây áp lực cho chồng con vì gánh nặng tài chính. Mọi người đều đang gặp khó khăn và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu biết. Dù có món nợ lớn nhưng nổi giận cũng không giải quyết được tất cả.

Bạn có thể sẽ xem...