Lộ diện 4 con giáp siêu xui cuối tuần này 11-12/11, xôi hỏng bỏng không

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/11). Bạn sẽ gặp khó khăn, trắc trở và thậm chí không nhận được sự giúp đỡ của ai.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này, vì vậy công việc của bạn có thể gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh của bạn nên chia sẻ những vấn đề với mọi người xung quanh để được giúp đỡ. Nếu bạn gặp vấn đề nào không hiểu rõ, đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Tin rằng bạn sẽ nhận được những gợi ý hữu ích để thoát khỏi tình huống bế tắc hiện tại.

Những người làm kinh tế cần thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng. Tốt nhất là bạn nên dành thêm thời gian để cân nhắc, không nên quá vội vàng để tránh những trở ngại không đáng có.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên hạn chế xung đột và tranh cãi với mọi người xung quanh trong 2 ngày cuối tuần này. Kẻ xấu có thể tận dụng những lúc bạn sơ hở để tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

Với người làm kinh doanh hoặc buôn bán, bản mệnh của bạn cũng không nên tranh cãi với khách hàng. Hãy nhìn mọi vấn đề từ khía cạnh tích cực, coi lời phàn nàn của khách là đề xuất để cải thiện và phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, con giáp này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí hay chức vụ nào đi nữa, bạn không nên cứng đầu và không nghe lời. Tham khảo ý kiến của mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn hiện tại.

Tuổi Mùi

Hung tinh sẽ mang đến những tác động tiêu cực đối với con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bản mệnh bị kẻ tiểu nhân phá rối, vì vậy công việc tưởng chừng quen thuộc cũng có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào, do đó bạn cần rất cẩn thận.

Người làm kinh tế cũng nên hạn chế ký kết hợp đồng hoặc đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối khó lường, gây ra những thiệt hại về kinh tế cho bản thân.

Ngoài ra, con giáp xui xẻo cuối tuần này dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Do đó, bạn cần quan tâm đến chế độ ăn uống của mình nhé.

Tuổi Mão

Người sinh vào tuổi Mão thường xuyên trăn trở và mệt mỏi do công việc hiện tại. Có những lo lắng chỉ mình bạn thấu hiểu mà không ai cùng chia sẻ. Một số người cảm thấy không hài lòng với sếp của mình, có suy nghĩ không được hài lòng và mong muốn phát biểu để đòi công bằng cho chính mình.

Vận trình tài lộc của mệnh số này cho thấy dấu hiệu đi xuống do có nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc. Khuyên người thuộc con giáp này cần nhanh chóng điều chỉnh việc chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Về mặt tình cảm, bạn và đối tác thường cãi nhau vì những vấn đề nhỏ, cả hai không ai muốn đặt lợi ích cá nhân xuống phía sau, thậm chí sẵn lòng nói những lời gây tổn thương cho bên kia. Có thể cả hai đều cần xem xét lại cách hành xử của mình và biết trân trọng những gì đang có.

Bạn có thể sẽ xem...