Những cách giúp bạn đổi vận

Cách hóa giải tướng mẹo nghèo khổ để có thể đổi vận, làm giàu nhanh chóng.

Cùng xem tướng mặt và tìm hiểu cách để thoát nghèo làm giàu, xem đến cuối bài viết và đừng quên nhấn theo dõi Tử Vi Thần Mèo nhé! 

Ấn Đường không sáng

Bản mệnh sẽ dễ rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc bị ngăn chặn. Có thể đeo thêm vòng tay tỳ hưu để chiêu tài vượng vận, cải thiện vận số cho mình. 

Hình dáng lông mày

Lông mày rậm nhưng mọc lộn xộn khó làm nên cơ nghiệp và không có quý nhân phù trợ, rất khó làm giàu. Hãy tỉa lông mày gọn gàng và đeo thêm đá thạch anh tím. 

Dáng mũi

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương đường tài lộc cũng khó mà phát  đạt, tài vận cả đời chẳng tốt lành. Hãy luôn luôn hòa nhã để thu hút vận khí và được quý nhân giúp đỡ thoát nghèo. 

Dáng lỗ tai bản mệnh

Người có lỗ tai nhỏ thì thường thiếu bản lĩnh vì thế nên rèn luyện nghị lực và lòng dũng cảm hơn. Không được bấm lỗ tai, khiến tài lộc bị kém đi. 

Khuôn miệng

Miệng to môi mỏng, khóe miệng trễ xuống là tướng tộ tài, phúc khí tài khí đều dễ trôi khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn. Nên học cách yên phận. 

Hình dạng hàm răng

Răng không đều thì tài lộc chẳng giữ được lâu, tiền bạc nhanh chóng thất thoát ra ngoài. Nên chỉnh sửa vẻ đẹp cho hàm răng để cải thiện tướng số. 

Dáng cằm

Cằm nhọn dài thì tài chính bất ổn, nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Học thói quen tiết kiệm, để dành tiền bạc, tích trữ bất động sản. 

➖➖➖➖➖

? Đón đọc các bài viết về tử vi, giải mã giấc mơ, nhân tướng học tại group Thần Mèo: https://bit.ly/2V1vc8K

? App Thần Mèo dùng để tra cứu, soi cầu, thống kê, phân tích, đoán số:  https://bit.ly/36LrVg8 

? https://bit.ly/3wRTf6L

Bạn có thể sẽ xem...