Nắm được Ý NGHĨA CÁC CON SỐ TRONG THẦN SỐ HỌC ắt nắm bắt vận mệnh cuộc đời

1. Cách tính các con số trong Thần số học

– Con số chủ đạo là con số cực kỳ quan trọng trong Thần số học. Con số này cho biết tổng quan cuộc đời mỗi người. Nó mô tả khái quát về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, hướng phát triển phù hợp của mỗi người.

Cách tính:

  1. Ngày, tháng, năm sinh chính xác.
  2. Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau cho tới khi kết quả chỉ còn một chữ số. Đó chính là con số chủ đạo của bạn.
  3. Đối chiếu con số tử vi này với các ý nghĩa của chúng.  

Ví dụ, bạn sinh 26/9/1993 thì lấy: 2 + 6 + 9 + 1+ 9 + 9 + 3 = 39 => 3 + 9 = 12 => 1 + 2 = 3. Vậy con số chủ đạo là 3.

– Chỉ số thái độ: lấy tổng tất cả các chữ số trong ngày và tháng sinh.

Ví dụ, bạn sinh 26/9 thì chỉ số thái độ là 2 + 6 + 9 = 17 => 1 + 7= 8.

Cách tính theo tên gọi

Cách tính Thần số học theo tên gọi chính là những phép tính được hình thành dựa trên những chữ số được quy đổi từ các chữ cái trong tên gọi của mỗi người. Trước hết, ta cùng xem bảng hệ thống quy đổi số:

Cách tính các chỉ số theo tên gọi:

– Chỉ số linh hồn: là con số đại diện cho nội tâm của bản, thể hiện tính cách, ưu khuyết điểm bên trong bạn.

Cách tính: Tổng giá trị số học của các nguyên âm trong tên.

– Chỉ số nhân cách: là con số mô tả cách bạn đối nhân xử thế và cách mà thế giới nhìn vào bạn.

Cách tính: Tổng giá trị số học của các phụ âm.

– Chỉ số sứ mệnh: Con số này giúp chúng ta biết được điều mình mong mỏi và cần đạt được trong cuộc đời này.

Cách tính: Tổng giá trị số học của tất cả các chữ cái trong tên.

Ý nghĩa các con số trong Thần số học

Số 1 trong Thần số học liên quan đến cái tôi của mỗi người. Nếu một người muốn mình trở nên tách biệt với thế giới, vậy thì người đó phải có những mặt cá tính nổi bật, thể hiện rõ ràng và đồng nhất ở cái tôi cá nhân.

– Điểm mạnh: Độc lập, tự chủ, đổi mới, sáng tạo, có mục tiêu rõ ràng.

– Điểm yếu: Độc đoán, dễ mắc sai lầm, hoài nghi.

– Chỉ số linh hồn: Bạn là một người giàu năng lượng. Có tinh thần đấu tranh mạnh mẽ. Bạn luôn mong muốn được thừa nhận năng lực. Bạn có năng lưc của một người thủ lĩnh. Vì vậy, hãy tự tin, rèn luyện và trau dồi bản thân hằng ngày. Cố gắng hết sức để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.

– Chỉ số nhân cách: Bạn có cá tính mạnh, độc lập, luôn xông pha tiên phong. Bạn dễ gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh vì tự cường. Những thành quả bạn gặt hái được khiến mọi người ngưỡng mộ.

– Chỉ số đường đời: Bạn có tố chất lãnh đạo, thích tiên phong trong những lĩnh vực mới mẻ. Biết nhanh chóng tận dụng cơ hội, nắm bắt mọi thứ để thành công.  

– Chỉ số thái độ: Bạn coi cuộc sống của mình là một cuộc đua không ngừng tiến về phía trước. Bởi bạn muốn trở thành người chiến thắng. Bạn là một người tự trọng. Luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể bằng chính năng lực bản thân.

– Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của bạn là trở thành một người độc lập, tự do. Luôn trở thành người đứng đầu, người chiến thắng trong mọi cuộc đua.

Con số 2: luôn hướng tới mục tiêu mang lại hòa bình và cân bằng giữa mối quan hệ hoặc giữa các tình huống khác nhau. Nó cũng rất nhạy cảm và có trực giác nhạy bén nhất trong các con số.

– Điểm mạnh: Bao dung, hòa giải, có trực giác nhạy bén, khả năng gắn kết.

– Điểm yếu: Lưỡng lự, thiếu quyết đoán, mềm yếu, dễ bị tổn thương.

– Chỉ số linh hồn: Bạn là người thích sự ổn định trong tất cả các mối quan hệ của mình. Bạn sợ mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ nên thường có xu hướng dĩ hòa vi quý. Bạn là tuýp người sẵn lòng cho đi trước để nhận lại sau.

– Chỉ số nhân cách: Bạn rất nhẹ nhàng trong cách giao tiếp. Cho người khác cảm giác an toàn khi ở gần. Bạn sẵn sàng hạ cái tôi xuống để công việc thuận lợi.

– Chỉ số đường đời: Bạn có năng lực làm hậu phương vững chắc để giúp tập thể phát triển vững mạnh.

– Chỉ số thái độ: Trực giác mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề trước khi mọi thứ mất cân bằng. Bạn hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của người khác là con người thấu hiểu, là điểm tựa của mọi người.

– Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của bạn là gắn kết mọi người. Xây dựng sự đoàn kết trong tập thể. Bạn không thích phải chứng kiến một mối quan hệ nào đó đổ vỡ. Bạn luôn muốn ổn định mọi tranh chấp, mâu thuẫn.

Số 3 được coi là con số có khả năng biến đổi cực kỳ linh hoạt. Nó luôn có một niềm say mê đáng kinh ngạc đối với cuộc sống, sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để vui chơi, gắn kết với những người khác.

– Điểm mạnh: Giỏi giao tiếp, cuốn hút, nghệ sĩ.

– Điểm yếu: Ngây thơ, không tập trung, nông cạn.

– Chỉ số linh hồn: Bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi được gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Được giúp đỡ người khác, đem lại tiếng cười, niềm vui cho người khác là ước nguyện sơ tâm.

– Chỉ số nhân cách: Bạn là người có sức hấp dẫn, duyên dáng, lôi cuốn trong các tình huống giao tiếp. Bạn vô cùng chăm chút ngoại hình của bản thân.

– Chỉ số đường đời: Bạn có xu hướng nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng. Sẵn sàng thử sức mình với những điều mới mẻ. Bạn thích sự năng động, thích những nơi bạn có thể giao lưu, tương tác tích cực.

– Chỉ số thái độ: Bạn làm việc với sự sáng tạo rất cao. Có nhiều giải pháp độc đáo và bất ngờ. Tuy nhiên, bạn thường làm theo cảm hứng. Khi có cảm hứng, bạn có thể làm việc với hiệu suất rất cao. Nếu bị mất cảm hứng, bạn chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì cả.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho người khác. Ví dụ như đưa ra các ý tưởng, giải pháp cho các công ty. Động viên, kể chuyện giúp người khác vượt qua trạng thái tiêu cực. Thuyết giảng giúp mọi người tìm ra được ánh sáng, lối thoát.

Con số 4 có một định nghĩa chặt chẽ về đúng – sai, nó dẫn dắt bằng cái đầu chứ không phải bằng trái tim, nó sử dụng sức mạnh tinh thần này để xây dựng cuộc sống.

– Điểm mạnh: Thực tế, trung thành, logic.

– Điểm yếu: Bảo thủ, dễ căng thẳng.

– Chỉ số linh hồn: Bạn thích nghiên cứu mọi việc một cách kĩ lưỡng để đưa ra phán đoán chính xác nhất. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh bởi tính cách chắc chắn, phong thái làm việc có kế hoạch.

– Chỉ số nhân cách: Bạn luôn có ý thức về nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng thực hiện theo đúng những gì được phân công và đã cam kết. Kết quả công việc của bạn thường ổn định. Bạn còn là người thực tế khi luôn nghĩ đến những giá trị sử dụng thực tiễn chứ không chỉ dừng lại ở lý thuyết hoặc tư tưởng mông lung.

– Chỉ số đường đời: Bạn luôn hoạch định rõ ràng hướng đi của mình một cách ổn định. Bạn không để tâm đến những tác động của bên ngoài bởi bạn tin vào năng lực bản thân.

– Chỉ số thái độ: Bạn là người trung thực và có tính trách nhiệm cao. Có tầm nhìn xa trông rộng, biết chủ động lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc. Trong các mối quan hệ, bạn là người thẳng thắn, chân thành và coi trọng sự thật.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn là người kiến tạo những giá trị thực tiễn, những di sản cho cuộc đời. Đó có thể là một tác phẩm, một công thức, một công trình hay bất cứ thứ gì hữu ích khác.

Con số 5 là con số của sự đột phá, tự do không ràng buộc. Là người rất thông minh, nhanh trí và đa tài. Luôn đầy ắp những ý tưởng độc đáo và năng động.

– Điểm mạnh: Hiếu kỳ, thích nghi, sôi nổi, hòa đồng.

– Điểm yếu: Thiếu cam kết, thiếu định hướng, không đáng tin cậy.

– Chỉ số linh hồn: Bạn không thích bị ràng buộc và rất sợ sự nhàm chán, đơn điệu. Bạn phóng khoáng, năng động, thông minh và sắc sảo. Thích các hoạt động khám phá, du lịch.

– Chỉ số nhân cách: Bạn luôn là người nổi bật và thu hút nhờ vào bản tính sôi nổi. Bên cạnh trí thông minh và sáng tạo của mình. Đặc biệt, bạn có thể tìm ra những giải pháp có tính cải cách và ảnh hưởng lớn

– Chỉ số đường đời: Bạn luôn sẵn sàng cho bất cứ điều gì đến với bạn. Bạn muốn tận hưởng mọi trải nghiệm mà thế giới mang lại. Bạn không thể chịu đựng được những điều lặp đi lặp lại. Nên sự nghiệp của bạn luôn có nhiều thử thách.

– Chỉ số thái độ: Bạn thường tìm ra những cách làm mới, khiến cho công việc được thú vị hơn. Bạn là người có nguồn năng lượng tích cực và truyền nó ra xung quanh.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn phù hợp với các công việc mang tính sáng tạo, có tính đột phá.

Số 6 – con số của sự bao dung và chăm sóc. Là con số tình cảm, bao dung, giàu lòng nhân ái. Rất dễ xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp. Con số này luôn coi trọng bạn bè, khao khát tình yêu.

– Điểm mạnh: Giúp đỡ, bảo vệ, lãng mạn.

– Điểm yếu: Bị động, hi sinh, chủ quan.

– Chỉ số linh hồn: Có xu hướng chăm sóc, quan tâm, gần gũi với những người mà mình yêu thương. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được người khác kính trọng.  Được công nhận và đánh giá cao những gì mà bản thân đã làm. Những khó khăn mà bản thân đã vượt qua.

– Chỉ số nhân cách: Bạn rất tốt bụng, có trách nhiệm biết quan tâm và chăm sóc người khác. Dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại là người rộng lượng.

– Chỉ số đường đời: Đối xử với mọi người bằng thái độ tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Luôn hi sinh hết mình cho người khác.

– Chỉ số thái độ: Bạn tốt bụng, cả nể và giàu tình cảm. Bạn dễ rung động trước cái đẹp, trước tình cảm và trước hoàn cảnh bi thương.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn thực sự khao khát và mong muốn có một xã hội tràn đầy tình yêu thương.

Số 7 – con số của tri thức và sự bí ẩn tâm linh. Trải qua khá những thăng trầm và khó khăn trong cuộc sống. Cùng với tinh thần mạnh mẽ và tầm nhìn xa trông rộng, luôn tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất.

– Điểm mạnh: Tâm linh, ham học hỏi, phân tích tốt.

– Điểm yếu: Khép kín, bí ẩn, hay nghi ngờ.

– Chỉ số linh hồn: Bạn luôn muốn đi sâu tìm hiểu bản chất của vấn đề và tìm ra nguyên lý của sự việc. Có xu hướng chia sẻ với người khác thông qua triết lý bởi có được sự giác ngộ.

– Chỉ số nhân cách: Bạn là một người đầy huyền bí và khó hiểu. Đôi khi cũng khá đơn độc. Bạn nghiêm túc, thậm chí hơi lạnh lùng.

– Chỉ số đường đời: Bạn là người sống nội tâm có khát khao với tri thức. Bạn có tư tưởng chân chính. Có lý trí, có tư duy, có trực giác để xử lý và nhận thức về cuộc sống.

– Chỉ số thái độ: Nội tâm bạn chất chứa nhiều điều nhưng bạn sẽ không thổ lộ ra với ai. Bạn thích độc lập làm mọi việc và làm theo cảm hứng. Bạn tốt bụng, lý trí và sâu sắc trong các mối quan hệ.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn sẽ thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn nhiều nếu mình có thể đem tri thức tới cho người khác.

Nhắc tới ý nghĩa các con số trong Thần số học, số 8 là con số nhạy bén và đo lường cuộc sống bằng những mục tiêu mà nó đạt được. Nó có ý nghĩa kinh doanh tốt, là một sự hiện diện mạnh mẽ và là động lực để thành công.

– Điểm mạnh: Tham vọng, biết ơn, bền bỉ, kiên trì.

– Điểm yếu: Trọng vật chất, độc tài, mù quáng.

– Chỉ số linh hồn: Bạn luôn đặt tài chính lên hàng đầu, và luôn có áp lực về việc kiếm tiền. Bạn cũng là người có tính đấu tranh mạnh mẽ luôn thúc đẩy bản thân vượt qua khó khăn.

– Chỉ số nhân cách: Bạn là người có nhiều năng lượng và có trách nhiệm. Khi làm một việc gì đó, bạn luôn có thái độ nghiêm túc và quyết đoán. Bạn có năng lực điều hành, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.

– Chỉ số đường đời: Năng lượng của bạn dồn vào việc tạo ra một cuộc sống thành công và dư dả. Tuy nhiên bạn luôn có vấn đề với sức khỏe của mình.

– Chỉ số thái độ: Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn nghiêm túc, kỷ luật với bản thân. Luôn có cái nhìn về cuộc sống thực tế, thường quy ra lợi ích.

– Chỉ số sứ mệnh: Là người dễ thành công trong cuộc sống, nhất là trong kinh doanh và buôn bán. Có tố chất lãnh đạo thể hiện rõ ràng bởi khả năng điều hành rất xuất sắc.

 Con số 9 là con số của tấm lòng nhân ái và khát vọng cống hiến. Có tấm lòng nhân ái, tốt bụng và luôn cố gắng để tạo ra những điều tốt đẹp nhất. Luôn sẵn sàng trợ giúp và đem lại sự tin tưởng cho mọi người xung quanh.

– Điểm mạnh: Lý trí, bao dung, giúp đỡ.

– Điểm yếu: Nóng tính, hi sinh nhiều, đau khổ.

– Chỉ số linh hồn: Bạn hạnh phúc khi yêu và được yêu. Bạn muốn được cống hiến cho cuộc sống.

– Chỉ số nhân cách: Bạn là một người rất tình cảm, bao dung và quan tâm tới mọi người. Thậm chí, bạn có thể chấp nhận chịu thiệt thòi để giúp đỡ mọi người. Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Có tính cách nghiêm túc và kỷ luật.

– Chỉ số đường đời: Biết cách ẫn dắt mọi người đi đến thành công. Quen chịu đựng những thử thách một mình.

– Chỉ số thái độ: Nhờ vào sự ấm áp và lòng trắc ẩn, nó giúp bạn gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.

– Chỉ số sứ mệnh: Bạn luôn muốn trở thành tấm gương cho người khác noi theo, dẫn dắt tư duy của mọi người đến một tầm cao mới. Mọi người tín nhiệm, đi theo và tin tưởng bạn, nhất là những người đang gặp phải khó khăn, thử thách.

Bạn có thể sẽ xem...