Các dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp trúng số độc đắc

Nếu tự dưng một ngày đẹp trời hoặc ngày mưa giông bão, bạn thấy những dấu hiệu sau thì hãy nhanh chóng mua ngay tờ vé số nhé, biết đâu bạn sẽ trúng số độc đắc đó.

#1. Bỗng dưng muốn mua vé số

Nếu các bạn không thích mua vé số, hay chỉ mua vì lòng thương người bởi người bán bị tật nguyền hay già cả, thì hôm nay bỗng dưng bạn lại khao khát mua một tờ vé số. Đó chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp trúng số độc đắc đấy, gặp người gần nhất để mua ngay nhé.

Bổng dưng muốn mua vé số

#2. Thấy bị ngứa vùng rốn

Đang yên đang lành tự dưng bị ngứa rốn, đó chính là điềm lành đấy các bạn. Vùng eo là vùng tài vận nên bỗng dưng thấy ngứa, chắc chắn bạn sắp gặp may, cần mua vé số luôn nhé.

#3. Tai trái bị ngứa

Dái tai cảu một người tượng trưng cho sự giàu có, ai có dái tai càng dài giống Phật thì càng giàu. Hôm nay, bạn bị ngứa tai và đặc biệt là tai trái, đó chính là cơn mưa tiền bất ngờ mà bạn chuẩn bị nhận. Cứ thong thả mà mua vé số nào.

Bị ngứa tai trái

#4. Chó chạy vào nhà chơi

Chó vào nhà thì sang, từ thuở dân gian đã quan nhiệm như thế. Chó biểu trưng cho trung thành, là một loài mang điềm báo tốt lành đến nhà.

Đặc biệt, những chú chó có bộ lông màu vàng đi lạc vào nhà thì càng thịnh vượng cho gia chủ. Chó vào nhà là cơ hội rất tốt để các bạn mua số vì khả năng may mắn rất cao. Biết đâu bạn sẽ trúng số độc đắc đấy.

#5. Bướm bay vào nhà

Nếu đâu đó có con bướm bay vào nhà các bạn. Đặc biệt có bộ cánh màu đen hay là xám thì chắc chắn mọi người sẽ nhận được tin vui trong công việc cũng như tương lai nghề nghiệp. Do đó, các bạn tuyệt đối không nên xua đuổi hoặc là giết nó. Điều này sẽ làm giảm vận may của bạn đi đáng kể.

Rõ ràng, đây cũng chính là một trong những dấu hiệu trúng số độc đắc mà các bạn cần phải biết. Thấy bướm bay vào nhà là ra mua vé số liền nhé.

Bướm bay vào nhà

#6. Gặp phải rắn

Gặp rắn điều đầu tiên chúng ta xử lý là phải chạy thật xa. Bởi nếu để rắn cắn có khi không còn cơ hội mà trúng số. Nhưng bất ngờ khi đây là một trong các dấu hiệu trúng số mà các bạn sắp gặp.

Theo dân gian, nếu gặp rắn rất có thể các bạn đã gặp được quý nhân cho nên đừng cố giết nó. Bởi rắn chỉ tấn công những người mà nó cảm thấy không an toàn. Do đó, các bạn cần giữ an toàn cho bản thân rồi tìm ngay nơi bán vé số gần nhất để thử vận may nhé.

Tổng kết

Trên đây là các dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp trúng số độc đắc mà Xổ Số Thần Mèo muốn chia sẻ. Tuy nhiên, điều đó phải là bất ngờ và vô tình nhé. Không phải mọi người ép buộc để xảy ra thì không còn linh nghiệm.

Bạn có thể sẽ xem...