Lấy 6 triệu đồng để thử nghiệm Keno trong 1 tuần và cái kết.

Mới đây, tài khoản có tên N.M.T than thở rằng anh lấy 6 triệu đồng để thử nghiệm Keno trong 1 tuần và rút ra kết luận đau thương.

Cụ thể, anh viết: “Lấy 6 triệu thử nghiệm keno trong vòng 1 tuần, kinh nghiệm xương máu rút ra được là nó rất gây nghiện và hút máu nhanh hơn cả kotex. Mấy cụ mà trúng là cũng trầy da tróc vẩy mới có hình mà up lên cho anh em xem”.

Chia sẻ đau thương

Tài khoản T.L khuyên anh chàng này cách để không khiến mình bị nghiện: “Quá sai lầm, đáng lẽ úp hết 6 triệu trong 1 ván duy nhất, vừa không gây nghiện mà may mắn nó cũng x lên mấy lần”. Quả là một sáng kiến độc đáo theo trường phái được ăn cả ngã về không.

Tài khoản có tên T.N phán một câu xanh rờn: “Nghiện keno chỉ có nước tán gia bại sản, gia đình tan nát, dòng họ xa lánh, xã hội ruồng bỏ. Vui thôi đừng vui quá kẻo mất vui”. Có vẻ anh lấy bản thân mình là một ví dụ cụ thể để khuyên bảo.

Anh Tran Tien thì tranh thủ “lùa gà”: “6 triệu đưa tôi đánh lời chắc. Bao lãi luôn”. Bình luận này đã bị cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt và dùng những lời lẽ tục tĩu để phản bác.

Đối tượng tranh thủ “lùa gà”

Tài khoản N.T thì có vẻ bớt lỗ hơn anh N.M.T kể trên, khi anh nói đầu tư 400 nghìn đồng và thu về được 10 nghìn. Anh đưa ra lời khuyên là chơi với thái độ giải trí chứ đừng thái độ ăn thua.

Thật vậy, chơi Keno cũng là một hình thức làm giàu, nhưng các bạn cũng chỉ coi nó là một kênh vừa kiếm tiền và vừa giải trí, đừng nên đầu tư tất cả mình có để “đua” nhé.

Bạn có thể sẽ xem...