4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/6): sự nghiệp trì trệ, tình cảm rối ren

Là con giáp xui xẻo tuần này (20-26/6), bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đầu hàng nghịch cảnh nhé.

@thanmeoapp

4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/6): sự nghiệp trì trệ, tình cảm rối ren #tuvi2022 #tuvithanmeo #tuvihangngay #summerBeauty #MacKeDoi #MuaTotNghiep

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Sửu:

Việc làm ăn tiến triển không quá thuận lợi nên bản mệnh nên điều chỉnh cách chi tiêu, đầu tư cho phù hợp. Trong tình cảm, bạn càng lo lắng thì lại càng chẳng tìm được lối ra cho mối quan hệ.

Tuổi Dần:

Trên phương diện sự nghiệp, bạn đang dần đánh mất đi khả năng phán đoán. Làm việc gì cũng trở nên chậm chạp. Đừng vì những cảm xúc nhất thời mà làm ra những hành động gây tổn thương những người thân thiết.

Tuổi Mùi:

Bản mệnh vất vả khá nhiều nhưng tình hình tài chính khó có cơ hội tăng tiến. Thiên Nguyệt Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe. Đừng nên nóng vội, mọi chuyện càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuổi Hợi:

Bản mệnh nhất định phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Bạn nên thay đổi thói quen sử dụng tiền bạc, nếu muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.

Bạn có thể sẽ xem...