Kêu gọi bỏ Keno, chàng trai nhận mưa gạch đá

Một tài khoản trên mạng xã hội khuyên mọi người ngừng chơi Keno. Anh chàng này lập tức nhận về mưa gạch đá từ lời khuyên này.

Mới đây, tài khoản L.PT.P chia sẻ: “Theo mình! Anh em nên dừng chơi keno khoảng 1 tháng. Xem nó siết ai? Chứ nó siết kiểu này anh em có mà đốt tiền”.

Nhiều lời “chửi bới” vì lời khuyên này

Bạn V.B phản bác: “Thôi, bác nói thế khác nào bảo mọi người không mua vision 2022 nữa để nó giảm giá. Nhưng sự thật thì vẫn tăng từ 4x lên tận 6x củ”.

Bạn Khánh tỏ vẻ kinh nghiệm: “Các ông chọn số rồi để theo dõi xem có trúng không. Bậc 10 còn khó hơn 6/55”.

Không đồng tình ý kiến trên, bạn Lương tranh thủ khoe sự may mắn của mình: “Tôi vừa trúng 7 số đc 710k đúng số đầu tiên đánh ngày mùng 1. Hôm qua cũng đc 710k của số đầu tiên. Lần đầu tiên đánh Keno thắng lớn”.

Bạn T.F chỉ rõ: “Thế các bố nghĩ nó phải bỏ tiền túi ra cho các ông ăn à. Quy định rõ ràng rồi, 55% tổng doanh thu, thằng nào đen thì nhịn thế thôi”.

Chốt vấn đề, tài khoản L.L.T tranh luận khá gắt: “Đề 1k ăn 70k có từ bao năm rồi còn bỏ không được, nói gì keno hay vietlott 10k ăn cả mấy tỷ tới mấy chục trăm tỷ! Ông không thích thì không chơi, nhưng người khác thích thì họ chơi. Ai chả biết rớ vô gái đẹp là tốn tiền và khi chỉ còn cái tà lỏn là nó đá đít, mà có ai không rớ đâu nếu có cơ hội! Đừng lấy tư duy mình áp vào người khác khi ngay cả mình còn chưa chắc đúng”.

Bạn có thể sẽ xem...