Trúng Vietlott 200 tỷ, bạn trẻ vẫn đi làm lương 6 triệu

Trúng Vietlott các bạn có suy nghĩ điều đầu tiên cần làm là nghỉ việc không? Chúc mừng, bạn nằm trong phần lớn người có cùng chí hướng như thế.

Mới đây, một tài khoản chia sẻ rằng: “Việc làm đầu tiên, sau khi trúng cả 2 Jackpot 655 (~150 tỷ) & Jackpot 645 (~50 tỷ) là nghỉ việc ngay!

Trúng Vietlott sẽ nghỉ việc

Tất nhiên, ý kiến này nhận về khá nhiều phản hồi. Bạn Duy bình luận: “Tôi tưởng ông mua lại công ty rồi đuổi việc sếp chứ”.

Bạn D.T thì lắm chiêu hơn: “Không nên nghỉ? Mà phải tiếp tục đi làm trễ và về sớm muốn đi đâu thì đi! Cứ từ từ như vậy đợi cho nó đuổi”.

Bạn T.S cũng góp ý: “Mua hết bất động sản. Vẫn giả nghèo đi làm bình thường”.

Bạn Tài thì cực kỳ tỉnh táo: “Trúng rồi thì dời nhà lên núi sống ẩn 1 thời gian nhé. Vì bọn bảo hiểm, ngân hàng, bọn trộm cướp tụi nó sẽ săn lùng bạn”.

Tài khoản tên Tuấn tư vấn: “Mua chiếc xe 4 chỗ, đăng ký chạy grab. Ngày chạy 1 cuốc từ đầu hẻm ra quán cà phê, xong thì tắt app đi đánh golf.

Tuy nhiên, bạn Thành làm bất ngờ tất cả khi vẫn chọn một công việc lương thấp để kiếm sống: “Em là em vẫn làm cái công việc 6-7tr/tháng của em. Vì nó gần nhà và che lấp được việc em là tỷ phú”.

Bạn có thể sẽ xem...