Top 04 con giáp có cơ hội phát tài phát lộc từ 4/7-10/7

4 con giáp phát tài tuần này (4-10/7) là ai? Họ đã nắm bắt được thời cơ kiếm tiền quý báu nào? Hãy theo dõi trong video để có câu trả lời cho chính mình.

Tuổi Tị:

Đường tài lộc khá suôn sẻ. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lộc. Cuối tuần là lúc vượng khí nhất, cầu tài, đầu tư, phát triển kinh doanh, cần nắm bắt thời cơ. Chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Tuần mới đầy may mắn và triển vọng.

Tuổi Ngọ:

Cát tinh phù trợ nên vận trình hanh thông. Mọi chuyện tiến triển thuận lợi và đạt kết quả vượt ngoài dự tính. Phương diện tài lộc của người làm ăn kinh doanh có những bước phát triển đáng kể. Bản mệnh phát hiện ra cơ hội kiếm tiền, làm ăn phất lên từ đây.

Tuổi Thân:

Thực Thần báo hiệu tiền bạc sẽ rất dồi dào trong tuần này. Đang trong tiến trình gia tăng tài lộc, chuyện buôn bán kinh doanh thuận lợi bất ngờ. Thậm chí được tiếp xúc với cơ hội làm ăn vô cùng lớn. Nhận được trợ giúp của quý nhân nên bạn hóa giải mọi hung vận.

Tuổi Tuất:

Sao Thiên Đức che chở, người tuổi Tuất đón cát khí gia tăng. May mắn ghé thăm liên tiếp. Đường công danh giành được nhiều thành công trong công việc. Khả năng thăng tiến trong thời gian này rất lớn. Các mối quan hệ trong công việc, hợp tác cũng ngày càng tốt đẹp.

Bạn có thể sẽ xem...