Vận xui giăng lối, 3 con giáp đối diện với khó khăn suốt tuần (11-17/7)

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (11-17/7). Khi có nhiều vận hạn đổ xuống đầu, bạn nên mạnh mẽ đối diện và tìm cách vượt qua.

@thanmeoapp

Vận xui giăng lối, 3 con giáp đối diện với khó khăn suốt tuần (11-17/7) #tuvi2022 #tuvithanmeo #tuvihangngay #suthatla #tuvihomnay #genzlife

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Sửu:

Trong công việc thường xuyên bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ. Các kế hoạch bạn đặt ra bị trì trệ. Phương diện tài lộc khá hẩm hiu. Tuy nhiên, dù dư dả đến mấy thì gặp sao Đại Hao chi tiêu rất nhiều, nhanh chóng cháy túi. Phương diện tình cảm không có nhiều sáng sủa, bạn chưa quên được quá khứ nên chưa thể gặp được đối tượng triển vọng.

Tuổi Dần:

Con đường sự nghiệp không mấy bằng phẳng trong tuần này. Gặp nhiều điều tiêu cực, bạn đừng nên nản lòng. Nên học cách coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tài lộc có dấu hiệu phát triển vào cuối tuần. Hạn chế tiêu tiền chỉ vì sở thích nhất thời. Phương diện tình cảm cũng không mấy khởi sắc vì thường xuyên mâu thuẫn bởi những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Mùi:

Vận trình tài lộc không mấy hanh thông trong tuần này. Có thể chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Tài lộc cũng khá ảm đạm khi mọi việc không suôn sẻ. Với người làm kinh doanh gặp nhiều sự cạnh tranh gay gắt. Hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong việc xuất hành.

Bạn có thể sẽ xem...