05 vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn có lộc buôn bán, kinh doanh

Bạn có sở hữu một trong những nét tướng nốt ruồi hợp kinh doanh mà trời ban này không? Nếu thấy mình có thì dại gì mà không lấn sân vào mảng kinh doanh nhỉ.

1, Nốt ruồi ở khóe mắt

Người có nốt ruồi tốt ở khóe mắt là tướng nốt ruồi hợp kinh doanh. Là người độc lập, có chính kiến, có năng lực mạnh mẽ. Dù có làm việc gì cũng làm ăn phát đạt, ít nhất cũng đảm bảo tài lộc, thịnh vượng trong tương lai. Theo tướng nốt ruồi ở mắt, nếu nốt ruồi mọc dưới con mắt là người có tài lộc bất ngờ. Rất phù hợp kinh doanh, buôn bán là có lộc. Người này còn khéo mồm miệng. Sự nghiệp phát triển bởi đi buôn rất dẻo miệng và uy tín.

2, Nốt ruồi ở bên trái cằm

Nếu người nào có nốt ruồi ở bên trái cằm, nốt ruồi mọc nhỏ và đen thì thuộc loại nốt ruồi tụ tài. Sinh ra đã có phúc khí vượng phát, gia đạo hưng vượng. Tài sản của tổ tiên vững chắc, nữ mệnh thì có phúc đức dày giỏi giúp chồng. Người có tướng nốt ruồi ở cằm đẹp như thế này sẽ có khả năng tụ tài mạnh hơn. Càng về già càng có xu hướng biết cách hái lộc, tăng tài. Trời sinh tài lộc, kinh tế cũng tăng theo.  Bạn còn là người có duyên ngầm,ăn nói được lòng người. Người này làm kinh doanh thì rất đông khách.

3, Nốt ruồi trên trán

Nếu có nốt ruồi may mắn trên trán có nghĩa là tài vận của họ trong những năm đầu đời sẽ rất suôn sẻ hoặc sinh ra trong điều kiện kinh tế gia đình khá giả. Không cần phải lo lắng về việc kiếm tiền. Được cha mẹ  gánh bớt những khó khăn lớn.  Vì vậy, người có nốt ruồi tốt trên trán sinh ra sẽ gặp nhiều may mắn. Cả đời không bao giờ phải lo lắng về việc không có tiền tiêu xài. Lúc nguy cấp còn nhận được sự che chở, yêu thương của người lớn tuổi. Người có nốt ruồi trên trán còn thông minh trong việc kinh doanh. Nhanh nhẹn hơn người, lúc nào cũng đi trước người khác một bước. Cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc. Đây cũng là nốt ruồi mang lại tiền tài và danh vọng cho chủ nhân.

4, Nốt ruồi ở thái dương

Xin chúc mừng, bạn đang sở hữu tướng nốt ruồi hợp kinh doanh. Nốt ruồi ở huyệt thái dương tốt giúp chủ nhận luôn được quý nhân nâng đỡ. Cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn. Những người này sự nghiệp thường phát triển khi đi làm ăn xa. Sự nghiệp thuận lợi, càng làm càng phát triển đầy đặn, rộng mở là phúc khí. Của cải của gia đình tích lũy được nhiều hơn, tự do và giàu có. Hơn nữa, bản mệnh còn có tính cần cù, chịu khó làm ăn. Bạn hợp với kinh doanh bất động sản, buôn bán vàng bạc, đổi tiền hoặc đầu tư vào chứng khoán.

5, Nốt ruồi ở xương gò má

Gò má tượng trưng cho quyền quý, phú quý của một người. Nếu có nốt ruồi may mắn trên gò má tài vận vượng phát, sự nghiệp suôn sẻ. Vận trình sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Người có tướng gò má đẹp mà có thêm nốt ruồi thì sẽ có quý nhân phù trợ. Càng đến lúc nguy cấp thì càng có khả năng gặt hái được thành công lớn hơn. Có tiềm lực mạnh mẽ hơn người nên thích hợp làm ăn buôn bán. Những người như này sinh ra là để kinh doanh. Chỉ cần khéo ăn khéo nói một chút là có thể làm ăn được. Buôn bán mặt hàng gì cũng đắt khách hơn những người khác.

Bạn có thể sẽ xem...