Trúng độc đắc, người đàn ông cưa đôi tiền cho bạn thân

Nếu trúng số, bạn có sẵn sàng thực hiện lời hứa chia tiền không hay “lời nói gió bay”? Một người đàn ông đã giữ đúng lời hứa của mình sau khi trúng giải độc đắc.

Cụ thể, ông Perry Charles và ông Scott Edwards là một đôi bạn thân sống ở bang Bắc Carolina, Mỹ. Họ chơi với nhau trong suốt 35 năm qua. Ông Scott cho biết từ khi còn trẻ, cả hai đều hứa sẽ chia nhau tiền thưởng khi trúng số. Kể cả đó là tờ vé số mua chung hay là mua riêng lẻ.

Đôi bạn thân chia tiền trúng số

Không thể ngờ, ông Perry đã thực sự trúng giải độc đắc. Ông Perry đã mua một tờ vé số Double Win với giá 5 đô la. Thời điểm ấy, giải độc đắc đang đứng ở mức kỷ lục là 723.054 đô la (gần 17 tỷ đồng). Người mua tấm vé số 5 đô la sẽ có cơ hội trúng thưởng 50% số tiền đó. Thế là, ông Perry đã trúng giải thưởng 361.527 đô la (gần 8,5 tỷ đồng).

Điều bất ngờ nhất là sau khi trúng xổ số, ông này thực hiện lời hứa năm xưa với người bạn thân nhất của mình. Ngay sau khi trúng số, ông đã gọi cho bạn thân của mình là Scott và thông báo sẽ chia đôi tiền thưởng.

Ông ấy là một người bạn tốt thực sự. Tôi biết rằng những gì ông ấy nói đều là sự thật. Tôi tin chắc rằng Perry không nói dối mình“, ông Scott vẫn còn ngạc nhiên cũng như choáng váng khi chia sẻ. 

Bạn có thể sẽ xem...