Trúng số nhưng dính bùa yêu, người đàn ông nhận kết thảm

Abraham Shakespeare từng thắng 30 triệu đô la xổ số ở Florida vào năm 2006. Ông cũng sẵn sàng chia sẻ số tiền mình có cho bất kỳ ai gặp khó khăn.

Bản thân Abraham đã từng bỏ học, mù chữ vì thế việc ông trúng số khiến nhiều người ganh ghét. Các đồng nghiệp đã kiện cáo để đòi chia số tiền thưởng, bởi lẽ họ đã mua hộ vé số cho ông.

Ông Abraham Shakespeare trúng số 30 triệu

Tôi thà phá sản còn hơn trúng số luôn. Tôi đã nghĩ rằng mọi người vẫn là bạn của tôi, tuy nhiên rồi nhận ra cuối cùng họ cũng chỉ vì tiền“, ông Abraham than vãn.

Thế rồi Abraham gặp cô Dee Dee Moore, người tự giới thiệu là nhà văn cũng như muốn viết về trải nghiệm của ông. Chưa hết, cô còn đề nghị quản lý tiền bạc cho người đàn ông mù chữ này. Mê mệt vì sắc đẹp của Moore, ông Abraham đồng ý để cô Moore cầm tiền. Thế nhưng sau đó cô này lại vung tay chi tiêu.

Tệ hơn, sau khi đã gần hết tiền, cô Moore quyết định sát hại luôn Abraham rồi chôn dưới sân nhà. Sau đó cô làm giả tin nhắn để mọi người vẫn nghĩ rằng ông còn sống. Cuối cùng cảnh sát địa phương cũng phát hiện ra vụ việc đau thương. Dĩ nhiên, Moore bị truy tố vì tội danh giết người cấp độ 1.

Bạn có thể sẽ xem...