3 con giáp đối đầu khó khăn, gặp nhiều điều không vui tuần này (18-24/7)

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/7). Bạn cần phải tự khích lệ bản thân mình vươn lên, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.

@thanmeoapp

[3 con giáp đối đầu khó khăn, gặp điều không vui tuần này (18-24/7) #tuvi2022 #tuvihomnay #tuvithanmeo #SanSangThayDoi #mackedoi #SuThatLa

♬ Nói Hoặc Không Nói – AMEE

Tuổi Sửu:

Phương diện cuộc sống của bạn gặp nhiều điều không may. Đòi hỏi bạn phải bình tĩnh đối mặt xử lý. Trong chuyện tình cảm, đừng để quan hệ vốn tốt đẹp lại xảy ra hiểu lầm không đáng có. Sự nghiệp của bạn cực kỳ bận rộn. Trong các mối quan hệ xã giao luôn rất mệt mỏi vì cứ phải chiều lòng hết người này đến người khác. Hãy giữ vững chính kiến của mình. Bạn không cần thiết phải hùa theo bất cứ ai chỉ để giữ hòa khí với mọi người. Đại Hao chiếu mệnh khiến tiền bạc cứ thế liên tục thất thoát. Đừng vội vàng tin theo lời rủ rê đầu tư của người khác.

Tuổi Mùi:

Bạn vốn là người cần cù, tài năng và có tầm nhìn tuy nhiên thời gian này sẽ phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực. Vì thế, hãy mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi. Tình hình tài chính đầy biến động. Bạn cần phải tìm ra một hướng làm ăn kinh doanh mới. Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt, muốn phản kháng và khiến bạn cảm thấy thất vọng hơn.  Ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh khiến cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật.

Tuổi Dần:

Nhiều kế hoạch tuy diễn ra thuận buồm xuôi gió, có nhiều ý tưởng làm ăn, kinh doanh mới nhưng gặp hạn tai bay vạ gió. Gặp nhiều kẻ xấu, tiểu nhân cản bước trên con đường xây dựng sự nghiệp đầy thị phi. Trên phương diện tài chính, không có quá nhiều biến động rõ rệt về sự tăng trưởng thu nhập. Trong chuyện tình cảm bạn vẫn luôn mông lung. Dù có gặp gỡ nhiều người đi chăng nữa, mọi chuyện vẫn sẽ chẳng đi đến đâu. Bạn sẽ chỉ tốn thời gian và công sức vô ích mà thôi.

Bạn có thể sẽ xem...