Chúc mừng 3 con giáp có vận trình công việc thuận lợi tuần này 25-31/7

3 con giáp may mắn tuần này (25-31/7) sẽ gọi tên ai? Họ sẽ gặt hái được những thành công gì? Hãy xem ngay video này nhé!

@thanmeoapp

Chúc mừng 3 con giáp có vận trình công việc thuận lợi tuần này 25/7-31/7 #tuvi2022 #tửvi #tuvithanmeo #tuvihangngay #tuvi12congiap #onhaxemtin #genzlife

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Tý:

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý. Đặc biệt là nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên học tập, công việc cực kỳ suôn sẻ. Công việc may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công. Bản tính hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể.  Với người làm ăn kinh doanh, đường tài lộc khởi sắc rõ rệt do trong lúc làm việc. Năng lực làm nên danh tiếng, bản mệnh tạo dựng được uy tín nên luôn có quý nhân phù trợ.

Tuổi Ngọ:

Người tuổi Ngọ có một tuần tràn đầy may mắn và năng lượng. Những người sắp xuất ngoại làm ăn thì chuẩn bị đón tin vui. Mọi chuyện đến với bạn đều khá tốt đẹp. Nếu bạn cảm thấy mình không phù hợp với công việc hiện tại, đừng ngại ngần rời bỏ để tìm công việc mới. Biết đâu ở chỗ làm mới mức lương sẽ cao hơn, có nhiều cơ hội để bạn phát triển hơn. Với người làm ăn kinh doanh, càng vất vả càng có thu hoạch càng lớn. Vận tình cảm Thái Dương có lợi cho nam mệnh hơn là nữ mệnh. Trong gia đình, quan hệ giữa cũng ấm êm. Thuận vợ thuận chồng nên làm việc gì cũng tốt.

Tuổi Hợi:

Vận may đến với người tuổi Hợi trên nhiều phương diện. Nếu đang có một dự án tâm huyết thì nhất định bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá cao. Chạm vào cơ hội thăng tiến trong công việc. Tài lộc của người làm ăn kinh doanh cũng vượng phát. Tuần này tốt cho các hoạt động buôn bán, nhập thêm hàng hoặc ký kết hợp đồng, khiến tiền đổ về túi khá nhanh. Cát tinh giúp con giáp cảm thấy tự tin hơn trong việc mở rộng mối quan hệ của mình. Những nhân duyên tốt đẹp xuất hiện.Thậm chí là một quý nhân nào đó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc.  

Bạn có thể sẽ xem...