Dừng lại mua số vì xe quá nóng, người đàn ông trúng 2,3 tỷ

Một người đàn ông Missouri, Mỹ cho biết sự cố ô tô khiến anh phải dừng lại để mua vé số. Thế nhưng điều này đã giúp anh trúng 100.000 đô la (2,3 tỷ đồng).

Người chơi nói với công ty Xổ số Missouri rằng anh đã bất chợt dừng lại ở tạp hóa Casey ở Doniphan. Điều này là ngoài kế hoạch vì xe của anh quá nóng. Đó là 1 ngày nắng nóng và anh đang trên đường đi về nhà. Chiếc xe cà tàng đã khiến anh không thể chịu được.

Trúng số do xe quá nóng

Sau khi làm điếu thuốc, anh đã mua một vé số cào Fun 5s. Người đàn ông cào vé và đưa lại cho nhân viên bán hàng để quét.

Cô ấy nói với tôi rằng tôi đã giành được 100.000 đô la. Thật sự không thể tin được. Chúa ơi!‘”, người chơi nhớ lại. “Tôi đoán đó là ngày của tôi. Có quá nhiều yếu tô để tôi nhận 1 phần quà thế này. Tôi cũng không thường xuyên chơi số lắm đâu.

Thời tiết dạo này quá nóng, nếu các bạn ngồi trong xe của tôi thì sẽ bực gấp bội đấy. Có rất nhiều tiệm tạp hóa, nhưng chẳng hiểu sao tôi dừng lại ở đấy nữa. Chúa đã chọn tôi. 1 chai nước, 1 điếu thuốc và tôi đã có 100.000 đô. Trước mắt, tôi sẽ thay thế chiếc xe cũ này. Dù nó là nguyên nhân giúp tôi trúng số. Nhưng nhìn này, nó quá cũ rồi. Đã đến lúc nói lời tạm biệt, tôi sẽ mua 1 chiếc mới”.

Hiện nay, hình thức vé số cào liền cũng có ở Việt Nam, nhưng giải thưởng không cao. Muốn đổi đời, có lẽ các bạn cần mua vé số truyền thống hoặc Vietlott.

Bạn có thể sẽ xem...