Đâu là tướng mặt phát tài? Ai có tài lộc nở rộng sau tuổi 30?

Xổ Số Thần Mèo thông tin đến các bạn cách nhận biết tướng mặt phát tài sau 30 tuổi có những đặc điểm gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để xem xem mình có dấu hiệu nào hay không nhé! Chúc các bạn luôn có đường tài lộc rộng mở, vận trình phát tài hanh thông.

Trong cuộc sống, có rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có người thì phải chịu nhiều vất vả, chông gai khi còn trẻ tuổi. Có người sinh ra đã ngậm thìa vàng sống sung sướng. Cũng có người thời trẻ vất vả, nhưng đến những năm 30 tuổi, sự nghiệp và tài vận lại trở nên hanh thông. Đạt được nhiều thành tựu khiến người ngoài ngưỡng mộ. Đó được gọi là những người có tướng mặt phát tài sau 30 tuổi. Hãy cùng xem những đặc điểm chung gì trên khuôn mặt của họ nhé!

1. Ấn đường rộng, sáng và bằng phẳng

Ấn đường là vị trí nằm ở giữa hai lông mày. Thông qua ấn đường, ta có thể đoán được tính cách và tài vận của một người.

Nếu một người có ấn đường rộng, sáng sủa và bằng phẳng thì đó chắc chắn là người có chí lớn. Thường đặt ra những mục tiêu cao để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Người này có tấm lòng bao dung, tính cách rộng rãi khi đối xử với người khác. Vì thể trong cuộc đời thường gặp được nhân duyên tốt. Cơ hội gặp được nhiều quý nhân, đối tác làm ăn triển vọng. Dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Theo tướng mặt phát tài, nếu như người này còn có sóng mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thì sau năm 30 tuổi, họ sẽ đạt được thành tựu lớn. Có thể kể đến việc làm ăn buôn bán hanh thông, thuận lợi. Hãy kiểm tra ngay xem dấu hiệu phát tài đầu tiên có trên gương mặt bạn hay không?

2. Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dày

Ba bộ phận lông mày, đôi mắt và dái tai cũng là những dấu hiệu có thể dùng để dự đoán được tài vận của một người.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh thế giới nội tâm của một người. Đôi mắt phượng luôn là đôi mắt được đánh giá là đẹp. Bởi vì ánh mắt sáng, đuôi mắt dài là biểu hiện của những người có trí tuệ, có tầm nhìn xa trông rộng. Đặc biệt là tài vận trên con đường kinh doanh không tệ.

Nếu người này còn có thêm dái tai to và dày, hồng hào thì là người có mệnh đại phú đại quý. Thông thường, sau 30 tuổi có thể gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình.

See the source image

3. Khuôn miệng vuông có sắc môi hồng hào

Miệng được xem là cánh cửa phúc lộc. Nếu bạn có khuôn miệng hơi vuông, đôi môi dày và hồng hào, nhân trung sâu và rộng thì chắc chắn con đường tài vận cực kỳ thuận lợi.

Những người này trong công việc làm ăn, hợp tác thì là người chân thành. Không so đo thiệt hơn nên thường được nhiều người yêu mến. Cũng vì tính cách này mà dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Khi còn trẻ thì làm việc khá vất vả nhưng sau 30 tuổi, nắm bắt được cơ hội làm giàu, trở thành người có tiền rủng rỉnh.

See the source image

4. Vầng trán rộng và đầy đặn

Trong nhân tướng học, tướng mặt phát tài còn thể hiện qua vầng trán, nơi đại diện cho trí tuệ và quyền lực. Thông thường, người có vầng trán rộng thường có vận mệnh khá tốt.

Ngoài ra, người có tướng trán như vậy thì thường có quý nhân hậu thuẫn, giúp đỡ. Sự nghiệp có nhiều bước phát triển vượt bậc. Tuổi trẻ có thể gặp phải gian nan nhưng bản tính kiên định, không bỏ cuộc, thì chắc chắn sẽ vượt qua được thuận lợi.

Sau 30 tuổi là giai đoạn phát triển đỉnh điểm. Họ bắt đầu sử dụng những kinh nghiệm tích lũy được để nắm chắc cơ hội, tạo nên thành công.

Người có tướng trán rộng và đầy đặn còn là người có tài lãnh đạo. Nếu không làm tướng làm quan thì cũng làm công việc chỉ đạo mọi người. Không những tài lộc vượt bậc mà danh vọng cũng hơn người.

5. Cung điền trạch rộng

Cung điện trạch là vị trí mô tả khoảng cách từ mắt đến lông mày. Đây là nơi đại diện cho khả năng tích lũy tài sản hoặc sở hữu nhà đất của một người. Vị trí này có ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển tài vận của ai đó.

Cung điền trạch rộng và không có điều gì đặc biệt như không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi là một cung điền trạch tốt. Người nào có tướng mạo này thì khả năng tích lũy tài sản cao, sau ba mươi tuổi có cơ hội để phát triển sự nghiệp đổi đời. Phải nói rằng, người này có cuộc sống đủ đầy, gia đình êm ấm, không có lo toan.

See the source image

Bạn có thể sẽ xem...