3 con giáp gặp việc không suôn sẻ như ý trong tuần (12-18/12)

3 con giáp xui xẻo tuần này (12-18/12). Ai sẽ đối diện với nhiều điều không như ý muốn? Hãy động viên bản thân cố gắng hoàn thành mọi việc.

Tuổi Hợi:

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy nhân duyên khó có thể khởi sắc. Tình hình tài chính lại yên ắng ảm đạm. Trong công việc thì lại gặp vấn đề mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Mọi việc cảm thấy khá bế tắc, hãy định hướng lại bản thân. Giữ cho bản thân một chiếc đầu lạnh, suy nghĩ thấu đáo khi làm việc. Mọi khó khăn từ từ cũng dần qua đi.

Tuổi Thân:

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc. Hãy dành thời gian đánh giá lại bản thân. Nếu có điều gì bất ổn thì điều chỉnh kịp thời. Chỉ khi như vậy bản thân mới có sự tiến bộ. Dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa thì cũng chú ý sức khỏe. May mắn là phương diện tình cảm vẫn tốt đẹp. Có cơ hội gặp được đối tượng triển vọng trong tuần này.

Tuổi Tý:

Đây là khoảng thời gian khá khó khăn trong công việc. Mọi việc bị trì trệ, bản thân đã rất cố gắng nhưng mọi việc đều không thuận lợi. Thời điểm này đối với người kinh doanh thì không nên mở rộng thị trường làm ăn, hay hợp tác kí kết hợp đồng. Hãy đợi thời gian khó khăn qua đi, bắt đầu sẽ tốt hơn. Phương diện tình cảm gặp nhiều trục trặc, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Bạn có thể sẽ xem...