Vừa trúng số 1 triệu đô, 1 tháng sau trúng tiếp 2 triệu đô

Một người phụ nữ đến từ Bắc Carolina vô cùng may mắn trong thời gian gần đây, sau khi trúng hàng triệu đô la ở hai giải xổ số khác nhau.

Điều này có thể là do cô vừa giành được 2 triệu đô la sau khi mua một thẻ cào. Chỉ một tháng sau khi cô được tuyên bố là người chiến thắng 1 triệu đô.

Người chơi quá may mắn

Fox News báo cáo rằng chuỗi vận may của Kenya Sloan bắt đầu vào tháng 8 năm 2022, khi cô lần đầu tiên thử sức với trò chơi Jackpot của Carolina. Người phụ nữ 41 tuổi tiết lộ rằng cô đã dùng số tiền nhận được từ lần trúng thưởng đầu tiên để mua đất và xây ngôi nhà mơ ước của mình.

Vào thời điểm đó, không có dấu hiệu gì cho cô ấy cho một chiến thắng, thậm chí còn lớn hơn đến với cô ấy chỉ sau vài tháng nữa.

Đó là cho đến khi cô ấy mua một vé Diamond Dazzler với giá 20 đô la từ một siêu thị thực phẩm và biết rằng mình đã thắng một lần nữa. Lần này gấp đôi số tiền cô ấy nhận được từ lần đầu tiên.

Theo cô, sự việc khiến cô bị sốc đến mức cô chỉ đứng đó một lúc để cố gắng tiếp thu tin tức. “Tôi đã nói, không đời nào chuyện này lại xảy ra, nhưng nó đã xảy ra,” Sloan nói trong một tuyên bố gửi tới giới truyền thông. Cô ấy nói thêm rằng hầu hết các thành viên trong gia đình không thể tin được khi cô thông báo với họ.

Sloan tiết lộ rằng cô ấy có kế hoạch mở nhà hàng thức ăn của riêng mình với lần trúng số thứ hai.

Bạn có thể sẽ xem...