Trúng độc đắc sau quãng thời gian 20 năm mua vé số đều đặn

Sau khi mua vé số hàng ngày từ một cửa hàng địa phương trong 20 năm, một cặp vợ chồng người Úc đã trúng giải độc đắc trị giá 345.000 bảng Anh (khoảng 10 tỷ đồng).

Cặp đôi đến từ Tatura, Victoria, Australia đã trúng số độc đắc vào ngày 18/11. Họ đã mua vé từ một cửa hàng địa phương.

Người vợ chia sẻ với truyền thông: “Vào lúc 5 giờ sáng ngày 19/11, tôi kiểm tra vé TattsLotto và không thể tin rằng mình đã trúng giải độc đắc. Chồng tôi cũng vui mừng khôn xiết nhưng không nói nên lời. Lúc đầu, anh ấy nghĩ đó chỉ là số ít thôi, khoảng một trăm đô la.”

Trong 20 năm qua, cặp vợ chồng này đã mua vé số từ cửa hàng newsXpress Tatura trong thị trấn. Họ luôn hy vọng một ngày nào đó mình sẽ chiến thắng nên chưa bao giờ bỏ lỡ một ngày nào. Giờ đây, niềm hy vọng đó đã trở thành hiện thực. Hai vợ chồng vô cùng phấn khích và không thể tin được mình đã trúng số độc đắc. Họ đã thức suốt đêm để xác nhận xem tin tức đó có đúng hay không.

Người chồng nói: “Chúng tôi đã muốn nâng cấp chiếc xe của mình từ lâu và bây giờ chúng tôi thực sự có thể làm được điều đó. Thật tuyệt vời”.

John Lovel, chủ cửa hàng bán tấm vé may mắn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi bán được tấm vé trúng giải với giải thưởng cao nhất, số tiền lớn này sẽ thay đổi hoàn toàn người chiến thắng và cuộc sống của gia đình họ. Mỗi người chiến thắng đều có một ý nghĩa riêng. câu chuyện của riêng chúng tôi và chúng tôi luôn thích nghe về nó. Hơn nữa, mọi người từ khắp mọi nơi sẽ biết đến cửa hàng của chúng tôi nhờ giải độc đắc này.

Bạn có thể sẽ xem...