Công nhân xây dựng thấy mình giống nhân vật trong phim sau khi trúng số

Sau hai thập kỷ thử vận ​​may với vé số, một người đàn ông ở Woodbridge đã trúng lớn trong kỳ quay số ONTARIO 49. Ông mang về nhà tấm séc sáu con số khiến ông có chút cảm nhận về sự phức tạp của tình huống này.

Công nhân xây dựng Giuseppe Di Pasquale đã mua vé số được 20 năm. Nhưng chỉ một tấm vé mua tại trạm xăng Ultramar trên Quốc lộ 26 ở Collingwood đã thay đổi cuộc đời ông. Con số 100 nghìn đô la sẽ giúp ông trở nên tốt đẹp hơn.

Người công nhân may mắn

Di Pasquale – trong một động thái sẽ mang lại hiệu quả lớn – đã chi thêm 1 đô la và thêm một lần rút ENCORE vào vé của mình. Ông đã xoay sở để khớp chính xác sáu trong số bảy số ENCORE cuối cùng để giành được chiến thắng lớn đầu tiên trong đời.

Tôi đang ở nhà khi kiểm tra vé của mình trên Ứng dụng OLG và tôi nghe thấy tiếng leng keng Người chiến thắng lớn. Tôi không thể tin được“, Di Pasquale cho biết.

Ông ngay lập tức bắt tay vào công việc để chia sẻ tin vui, kể cho một người bạn, người ngay lập tức tham gia cùng với sự phấn khích của Di Pasquale. Ông nói với nhân viên OLG rằng toàn bộ tình huống khiến ông cảm thấy “giống như một nhân vật trong phim!”

Ông nói rằng chiến thắng cảm thấy đặc biệt lớn sau rất nhiều năm mua vé và chờ đợi thời khắc quan trọng của mình đến. Ông nói: “Tôi đã chơi số rất lâu và cảm thấy thật tuyệt khi giành chiến thắng.

Sự gia tăng tài sản lớn như vậy sẽ cho phép Di Pasquale bỏ ra một số tiền để cải tạo nhà cửa. Thêm nữa là lên kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi thư giãn ở Mexico đầy nắng.

Với 100.000 đô la bổ sung trong ngân hàng, ông có thể đủ khả năng để đi chơi trên bãi biển bao lâu tùy thích.

Bạn có thể sẽ xem...