Vừa trúng số, người đàn ông rủ vợ nghỉ hưu ngay và luôn

Rocco Dipierdomenico, một người đã nghỉ hưu ở Ontario, đang ăn mừng sau khi giành được giải thưởng cao nhất với thẻ cào Instant Crossword Tripler.

Cư dân Amherstburg nói với OLG rằng anh ấy đã chơi xổ số được hai thập kỷ.

Người đàn ông chơi số suốt 2 thập kỷ

Tôi luôn thích chơi vé tức thì để giết thời gian và giao lưu với bạn bè,” anh ấy nói khi đến thăm Trung tâm Giải thưởng OLG ở Toronto để nhận tiền thắng cược của mình.

Dipierdomenico đã mua vé trúng thưởng tại Downtown Espresso Cafe trên Phố Dalhousie ở Amherstburg.

Anh ấy đã cào tấm vé và tiết lộ rằng mình đã giành được giải thưởng cao nhất trị giá 100.000 đô la. Nhưng khi anh ấy kiểm tra vé của mình, máy đã tắt.

Anh nhớ lại: “Cơ thể tôi bất động vì sốc. Tôi cần kiểm tra lại vé, sau đó mất vài phút để nghĩ cách nói chiến thắng của mình với mọi người.”

Sau khi chiến thắng được xác nhận và ông đã lấy lại được bình tĩnh, người đàn ông 64 tuổi này đã gọi điện cho vợ để báo tin vui cho bà.

Em đã sẵn sàng để nghỉ hưu?” anh ấy hỏi. Vợ anh vui mừng khôn xiết và cô không thể tin vào sự may mắn của họ. Vẫn còn run, Dipierdomenico trở về nhà để nói với con gái mình.

Anh đang đùa tôi à?” cô ấy đã trả lời. Tối hôm đó, họ cùng nhau ăn mừng chiến thắng 100.000 đô la.

Dipierdomenico cho biết anh có kế hoạch dành số tiền may mắn có được để mua một chiếc ô tô và đồ nội thất mới. “Cảm giác thật tuyệt vời,” anh ấy nói với OLG. “Bạn luôn đùa về chiến thắng, nhưng khi điều đó xảy ra, thật không thể tin được.

Bạn có thể sẽ xem...