Sự thật về người phụ nữ trúng số 24 tỷ đồng, đếm tiền mỏi tay

Mạng xã hội đang xôn xao với hình ảnh lan truyền của một người phụ nữ ngồi cạnh chồng tiền giấy lớn, kèm theo dòng chú thích: “Nụ cười rạng rỡ nhất Việt Nam hiện nay, người phụ nữ trúng số độc đắc 24 tỷ đồng. Trúng cùng lúc 12 giải đặc biệt”.

Cô ấy tự hào tuyên bố rằng không có ai ở Việt Nam hạnh phúc hơn cô ấy. Xin chúc mừng, tất cả chúng ta hãy cổ vũ cho cô ấy nhé”.

Theo người chia sẻ, 12 tờ vé số trúng số 378042 phát hành ngày 5/10 đã trúng giải độc đắc trị giá 24 tỷ đồng (trước thuế).

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã chia sẻ và chúc mừng, chúc họ cũng may mắn như vị khách hàng may mắn mua được tờ vé số đổi đời. Tuy nhiên, cũng có những tài khoản tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của những bức ảnh này.

Sự thật là những hình ảnh này bắt nguồn từ một đại lý bán vé số ở thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Chị Phương Lan (sinh năm 1985), chủ đại lý bán vé số ở TP Tây Ninh, xác nhận mình chính là người phụ nữ trong ảnh. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin mình trúng 12 tờ vé số trúng thưởng.

Tôi là đại lý được cấp phép cấp 1, chuyên đổi số trúng thưởng các tỉnh, khu vực miền Nam thuộc khối B2, gồm 21 tỉnh thành. Người trúng giải gần đây là ở Bình Phước, nơi có điểm bán vé số của tôi. Có 12 người trúng thưởng. trúng vé giải đặc biệt và khách hàng của tôi trúng 7 vé, tổng trị giá 12,6 tỷ đồng”, chị Lan nói.

Hiện tại, đại lý của chị Lan đã trao thưởng đầy đủ giải thưởng lớn cho khách hàng may mắn theo quy định. Về danh tính người mua vé, chị Lan không thể tiết lộ vì “lời hứa bảo mật cho khách hàng”.

Bạn có thể sẽ xem...