42 người chơi tưởng trúng số độc đắc và cái kết

42 nhân viên đã góp tiền và mua một lô vé trị giá 210 USD trong một tuần và nghĩ rằng họ vừa trúng giải độc đắc. Số tiền lớn đến mức một nhân viên thậm chí còn nghỉ việc ngay tại chỗ.

Trong đoạn clip ghi lại, mọi người đang đọc số trong khi một người khác liên tục hét lên “Có!”. Khi người thông báo tiết lộ con số cuối cùng trên tấm vé Powerball, cả nhà hàng đã vỡ òa trong tiếng reo hò.

Nhân viên tại nhà hàng Grissini ở Englewood Cliffs tin rằng họ đã trúng số 900 triệu USD (710 triệu bảng Anh). Tuy nhiên, một sự việc bất ngờ đã xảy ra vào ngày hôm sau. Trên thực tế, các nhân viên nhà hàng đã so sánh nhầm số trúng thưởng của ngày thứ Tư với tấm vé thứ Bảy của họ.

Tấm vé của họ, bao gồm các số 2, 11, 47, 62, 63 và Powerball 17, khớp chính xác với giải thưởng trị giá 528 triệu USD (416 triệu bảng Anh) từ thứ Tư trước đó.

Charlie Poveromo, 55 tuổi, người từng làm nhân viên pha chế tại nhà hàng trong 13 năm, cho biết: “Nó giống như một cú đấm vào bụng”.

Báo cáo còn cho biết thêm rằng bạn của Charlie đã nhắn tin cho anh những con số Powerball mới nhất nhưng không nhận ra rằng trang web vẫn chưa được cập nhật. Anh ấy không biết rằng nó vẫn hiển thị kết quả từ thứ Tư.

Anh kể: “Tôi nhấc máy và bắt đầu gọi cho mọi người ở đây. Tất cả các số đều khớp với số vé của chúng tôi. Sau đó, điều bất ngờ đã xảy ra.

Có rất nhiều niềm vui và tôi không thể diễn tả bằng lời cảm giác phấn khởi mà tất cả chúng tôi đã trải qua. Khi chúng tôi phát hiện ra thì mọi chuyện giống như một quả bóng xì hơi vậy”.

Một người khác, Claudio Campos, cho biết: “Nó giống như một xô nước lạnh tạt vào tất cả những giấc mơ của chúng tôi”. Ông cho biết một khách hàng đã gián đoạn lễ kỷ niệm để chỉ ra những con số trúng thưởng thực sự trên điện thoại của ông.

Claudio nói, “Tất cả chúng tôi bắt đầu ôm nhau và nhảy xung quanh … Chúng tôi có cảm giác lạ thường mà không ai có thể giải thích được. Tôi nhìn lại, không nói nên lời … Tôi phải báo tin xấu cho mọi người.”

Một clip hiểu lầm đáng tiếc gần đây lại xuất hiện và một lần nữa được lan truyền rộng rãi.

Bất chấp thực tế đau lòng đối với các nhân viên nhà hàng vào đêm đó bảy năm trước, Charlie cho biết vào thời điểm đó anh không thể tin rằng tấm vé của họ đã tiến gần đến chiến thắng đến vậy. “Tôi vẫn không thể tin được,” anh nói.

Bạn có thể sẽ xem...