Nam thanh niên trúng thưởng Max 3D+ hơn 20 tỷ

Câu chuyện về những người may mắn trúng xổ số hẳn vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hôm nay, hãy cùng quay lại với một vị khách đặc biệt vào 2 năm trước – người đã trúng thưởng đến 20 tỷ đồng.

Đó là anh Ân sống tại TP.HCM. Anh đã trúng thưởng tổng cộng 20 tỷ đồng giải Max 3D+ từ bộ số 123 044, thế nhưng lại tới từ 2 tấm vé số khác nhau.

Một người chơi bình thường sẽ mua 1 tờ vé số và chọn mức thưởng là xong. Tuy nhiên, anh Ân lại mua 2 lần, 1 vé mệnh giá 10.000 đồng vào buổi chiều và 1 vé mệnh giá 190.000 vào buổi sáng ngày kế tiếp.

Anh Ân nhận thưởng hơn 20 tỷ đồng

Chia sẻ về việc mua vé đến 2 lần, anh nói: “Chiều hôm ấy tôi chơi ngẫu nhiên thôi, tuy nhiên cũng có tính toán đôi chút. Nhưng đêm hôm đó, bỗng nhiên tôi thấy số 123 044 quá đẹp nên sáng hôm sau lập tức làm liền với mệnh giá cao gấp 19 lần luôn cho nóng”.

Ngoài anh Ân, một tỷ phú giấu tên khác cũng chia sẻ về bí kíp trúng 2 tỷ đồng từ Max 3D Pro của mình: “Các bạn cứ trường kỳ kháng chiến thôi. Hôm nay ngày mai chưa ra, thì tháng khác năm sau sẽ đến. Tôi luôn quan niệm vậy và cuối cùng đã thành công. 6 con số giúp tôi trúng giải là ngày, tháng cùng 2 số cuối năm sinh đứa gái út vừa chào đời. Trúng rồi tôi vẫn mua tiếp với công thức trên nhưng sẽ quan số khác, tôi không nghĩ may mắn gõ cửa lần 2 với tôi cùng bộ số thế”.

Người chơi mua vé số Max 3D

Phỏng vấn thêm một vị tỷ phú tên T. khác cũng trúng thưởng giải Max 3D+ trong năm 2020, chúng tôi nhận được câu trả lời: “Tôi thì chẳng có bí kíp gì. Nhưng tôi chơi đều đặn và thường xuyên. Tôi rất có niềm tin là mình sẽ trúng số. Thật ra tiền mua số cũng chỉ ngang tiền gửi xe công viên hay vào mấy trung tâm thương mại thôi. Tôi cũng chẳng suy nghỉ nhiều về khoản phí này”.

Như vậy, bí kíp chung của các tỷ phú là ngoài may mắn, người chơi cũng cần thêm sự kiên trì, nhẫn nại và quan trọng là phải có niềm tin rằng mình sẽ trúng số trong tương lai.

Bạn có thể sẽ xem...