Trúng số 10 tỷ đô, chàng thợ điện chọn cách sát hại bạn gái

Trúng sổ xố độc đắc, thế nhưng người đàn ông lại hành xử theo bản năng và kết thúc toàn bộ phần đời còn lại trong ngục tù.

Một người đàn ông tên Michael Todd Hill sống tại Mỹ, có cuộc sống không chút khá giả dù ở tuổi trung niên. Công việc của ông là thợ điện và ông cũng rất đam mê mua vé số.

Michael Todd Hill cùng bạn gái
Michael Todd Hill cùng bạn gái

Tháng 8/2017, ông mua vé số từ công ty xổ số Extreme Millions và là người may mắn trúng giải độc đắc. Giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ đồng).

Tưởng như với số tiền khổng lồ, ông Hill sẽ sống sung túc đến cuối đời. 3 năm sau, khi các thông tin về ông đã chìm xuống thì bỗng nhiên cái tên Michael Todd Hill một lần nữa lại lên sóng.

Keonna Graham
Keonna Graham

Cụ thể, vào tháng 7/2020, Keonna Graham – bạn gái của người đàn ông kể trên bị mất tích. Cảnh sát tìm thấy thi thể của cô trong khách sạn cùng với vết súng bắn ở sau đầu.

Sau khi truy xuất camera và dùng nghiệp vụ điều tra, cảnh sát đã bắt ngay bạn trai của cô. Chính Michael Todd Hill cũng đã thừa nhận rằng mình ra tay với bạn gái vì ghen tuông.

Vào ngày 27/5/2022 mới đây, Michael Todd Hill đã bị tuyên án về tội giết người cấp độ một. Ông bị kết án tù chung thân và không được ân xá. Nghĩa là người đàn ông trúng số 10 tỷ đô phải dành suốt phần đời còn lại trong tù.

Bạn có thể sẽ xem...