Trúng Vietlott 100 tỷ, mua nhà như thế nào mới đúng?

Việc trúng vé số, đặc biệt là Vietlott, hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến mua nhà. Nhưng mua nhà như thế nào cho đúng số tiền vẫn là câu hỏi khó trả lời.

Mới đây, tài khoản Q.T đăng một câu hỏi trong nhóm Vietlott rằng: “100 tỷ của Power đủ xây căn biệt phủ như này không anh em?

Căn nhà này liệu có giá 100 tỷ?

Đây là căn nhà rất đẹp, là niềm mơ ước của hàng triệu người dân Việt Nam hiện nay. Nhưng với cái giá 100 tỷ hiện nay có vẻ rất khó để sở hữu bất động sản này.

Tài khoản B.V.T nói: “Nhìn qua thì đủ nhưng thực tế thì thiếu nhiều đó bác. Chúc bác may mắn”. Đồng ý quan điểm trên, bạn Phong cũng nhận định: “Căn này 5 triệu đô bác à”.

Quả thật, không chỉ chơi Vietlott đơn thuần, thành viên của nhóm này toàn là những chuyên gia bất động sản với các đánh giá rất có chuyên môn:

Tuỳ vào đất nữa. Nếu đất nằm khu tách biệt như kiểu này thì riêng mảnh đất này cũng 40 50 tỷ rồi”.

Biệt phủ này cũng phải tầm nghìn tỷ nhé”.

Được cái móng”.

Bạn C.H.P cho rằng: “Cái này có khi mất luôn của 100 tỷ mà còn nợ thêm”. Quả thật, nếu trúng 100 tỷ từ Vietlott, các bạn hoàn toàn mua được nhà ở khu sang trọng và sống. Thế nhưng với những ngôi nhà như trong ảnh mà bạn Q.T đưa ra rất khó để sở hữu.

Do đó, ngoài may mắn, các bạn còn phải biết cách dùng tiền thông minh nữa mới có thể sống sung túc đến lúc già. Chúc các bạn may mắn nhé.

Bạn có thể sẽ xem...