Bạn chỉ cần đến Cửa Hàng, và nhấn chọn “Hái lộc”, tại đây có rất nhiều tặng phẩm đang chờ bạn. Bạn chỉ cần dùng phiếu bốc thăm tham dự là có ngay cơ hội nhận được các sản phẩm giá trị cao!

  • Làm thế nào để tham gia Hái lộc

    Người chơi dùng phiếu bốc thăm để tham gia Hái Lộc.

    • Để đổi phiếu bốc thăm bạn chỉ cần vào phần”Tôi” => “Cửa hàng” và đổi phiếu bốc thăm từ Xu Thần Mèo tương ứng.
    1. Chỉ cần 1 phiếu bốc thăm là bạn đã có thể tham gia bốc thăm 1 sản phẩm của Hái lộc.
    2. Vào “Trò chơi”, chọn “Hái lộc” lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích, kích vào bốc thăm và chọn phiếu bốc thăm hoặc Kim cương. Sau khi tham gia thành công, bạn sẽ nhận được 1 phiếu mã số trúng thưởng. Số phiếu bốc thăm tối đa trong 1 lần tùy theo từng loại tặng phẩm.
    3. Mỗi tuần mỗi người chơi chỉ được lĩnh thưởng Hái Lộc mỗi loại tặng phẩm 1 lần. Một loại tặng phẩm trúng thưởng từ 2 lần trở lên trong 1 tuần sẽ không được tích lũy sang tuần kế tiếp lĩnh thưởng.

  • Quy định của Hái lộc

    1. Mỗi sản phẩm trong Hái lộc đều có số lượt tham gia cố định, chỉ cần mỗi người chơi ấn tham gia bốc thưởng sản phẩm đó bằng phiếu bốc thăm sẽ được tính là một lượt tham gia.
    2. Chỉ cần tích đủ số lượt tham gia, sản phẩm sẽ chuyển sang trạng thái đợi mở thưởng. Hệ thống sẽ lựa chọn ra chủ nhân may mắn sau khi kết quả XSMB diễn ra.
    3. Sản phẩm đủ điều kiện sẽ được mở thưởng dựa trên kết quả giải đặc biệt XSMB, sau đây là ví dụ minh họa. Sản phẩm A cần 100 lượt tham gia, mã số phát thưởng sẽ từ D000000—D000099, tổng cộng 100 mã số. Số dư của (Kết quả giải đặc biệt XSMB ngày hôm đó/số lượt tham gia) sẽ là mã số may mắn trúng thưởng
    4. Ví dụ: Kết quả giải đặc biệt XSMB là 53862, 53862/100 lượt sẽ được số 62, vậy người chơi có mã số D000062 sẽ là người may mắn được giải

    Lưu ý: Mỗi loại giải thưởng đều có mức giới hạn số phiếu tham gia bốc thăm tối đa với mỗi người dùng.