Mừng năm mới mua vé cho vui, ai ngờ trúng 2 triệu đô

Năm mới có một khởi đầu tuyệt vời đối với Bruce Carter và Emiliana Kaftan, sau khi họ phát hiện ra rằng mình khớp với 6/6 số từ kỳ quay thưởng BC/49 vào ngày 4 tháng 1 năm 2023. Từ đó mang về cho họ giải độc đắc trị giá 2 triệu đô la.

Carter nói về động cơ mua vé của họ: “Chúng tôi đang lái xe và tôi nghĩ, ‘nay là năm mới, tại sao không mua vé. Tất nhiên chúng tôi phải mua nó từ nơi cô ấy yêu thích.

Năm mới quá may mắn với cặp vợ chồng

Cư dân Quesnel đã mua vé từ Husky trên Phố Front và biết tin họ trúng giải vào sáng ngày 5 tháng 1, sau khi xem tin trực tuyến rằng ai đó từ Quesnel đã trúng giải độc đắc.

Tôi để tấm vé của mình bên cạnh máy tính và bắt đầu so sánh các con số của mình với những con số chiến thắng. Tôi đã nói ‘được rồi, có điều gì đó ngớ ngẩn ở đây vì những con số này giống nhau!’

Carter sau đó đã quét vé trên ứng dụng để đảm bảo rằng anh đang nhìn mọi thứ một cách chính xác, trước khi gọi Kaftan đến để báo tin cho cô ấy.

Cô ấy đã bắt đầu nhảy nhót ăn mừng”, Carter cười khúc khích nói. “Có lúc tôi yêu cầu cô ấy nhéo tôi để đảm bảo rằng tôi không nằm mơ.

Kaftan không thể tin chuyện đang diễn ra. “Tim tôi đập thình thịch và tôi bắt đầu run lên vì phấn khích,” cô nói.

Các triệu phú mới nhất của Quesnel dự định ăn mừng chiến thắng của họ với món Gà rán Kentucky cùng mẹ của Carter. Họ mong muốn bắt tay vào một chuyến đi câu lớn trong tương lai gần, nhờ vào giải thưởng của họ. Họ cũng có kế hoạch chia sẻ một số tiền với gia đình.

Bạn có thể sẽ xem...