Trúng số 2,5 triệu đô nhưng lại suýt quên vì bỏ vé trong túi quần

Một người đàn ông ở Ontario đã ngồi trên tấm vé số trúng thưởng trong một tháng trước khi nhận ra rằng mình đã trúng giải độc đắc trị giá hàng triệu đô la. Nó đã được cất kỹ trong túi của anh ta suốt thời gian đó.

Jerry Carpenter ở Terrace Bay, Ontario, đã mua vé tại trạm dừng xe tải Husky ở Mississauga trong lúc buồn chán. Anh và gia đình đã trở về sau kỳ nghỉ ở vùng nhiệt đới nhưng bị mắc kẹt ở Toronto vì bão tuyết.

Suýt nữa người chơi quên mất vé

Chiếc vé này là một trong hai chiếc vé chiến thắng sẽ chia giải thưởng cao nhất trị giá 5 triệu đô la trong kỳ quay số xổ số Lotto 6/49 Classic Jackpot ngày 28 tháng 12. Carpenter sẽ không biết điều đó trong một thời gian vì anh ấy ngay lập tức quên mất vé sau khi mua chúng.

Một tháng sau, tôi đang tìm hộ chiếu của con gái mình thì bắt gặp vé của mình.

Chúng tôi đang trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình ở Punta Cana và bị mắc kẹt ở Toronto do bão tuyết. Vì vậy tôi quyết định mua một số vé để giết thời gian“, kỹ sư này cho biết tại Trung tâm Giải thưởng OLG ở Toronto, nơi anh đến để lấy lại giải thưởng của mình.

Tôi nhét chúng vào túi và quên mất chúng.

Người đàn ông 51 tuổi không nghĩ về những tấm vé nữa cho đến khi anh ta dọn sạch túi của mình.

Carpenter nói: “Một tháng sau, tôi đang tìm hộ chiếu của con gái mình thì bắt gặp vé của mình. Tôi đã kiểm tra chúng trên Ứng dụng OLG và rất sốc khi phát hiện ra chiến thắng của mình! Vợ tôi nói rằng cô ấy cảm thấy tê liệt.

Carpenter có rất nhiều ước mơ mà anh ấy dự định sẽ gạch bỏ khỏi danh sách những việc cần làm khi giờ đây anh ấy đã trở thành một triệu phú. Chúng bao gồm đầu tư vào quỹ hưu trí của anh ấy, lập quỹ giáo dục con cái, đi tàu hỏa xuyên châu Âu và mua một chiếc thuyền buồm, thứ luôn là ước mơ của anh ấy.

Anh ấy nói về sự thay đổi cuộc sống gần đây này: “Cảm giác giống như đi tàu lượn siêu tốc.

Bạn có thể sẽ xem...